"ดิวมีดคลั่ง"ทรพี 2021 แทงพ่อ 19 แผลดับ โดนรวบแล้ว

จับแล้ว นายหัทเมธ หรือ "ดิวมีดคลั่ง" ทิพหา ผู้ต้องหา แทงพ่อ 19 แผล ดับ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ต.ค. มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.บก.น.4  ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.สินเลิศ สุขุม รอง ผบก.น 4 และ สน.บางชัน ได้จับกุมตัว นายหัทเมธ หรือ "ดิวมีดคลั่ง" ทิพหา อายุ 33 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยนวมินทร์ 54 แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กรุงเทพฯ จับกุมได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา 

"ดิวมีดคลั่ง"แทงพ่อ 19 แผล

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 21/201 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 4 ซอยรามคำแหง 142 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพนายสมบูรณ์ ทิพหา อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตใกล้กับประตูบ้าน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแทง 19แผล จึงสอบถามเพื่อนบ้านและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

"ดิวมีดคลั่ง"แทงพ่อ 19 แผล

 

ต่อมา ชุดสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายหัทเมธ ทิพหา "ดิวมีดคลั่ง" ซึ่งเป็นบุตรชายของนายสมบูรณ์ ผู้ตาย ได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่ห้องพักเลขที่ 313/545 ชั้น 7 อาคารสินธนาแมนชั่น ซอยนวมินทร์ 54 แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กรุงเทพมหานคร จึงติดตามไปอย่างกระชันชิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่มีหลักฐานตามสมควรว่านายหัทเมธ "ดิวมีดคลั่ง" ได้ฆ่านายสมบูรณ์และเชื่อว่าจะหลบหนีและมีเหตุที่จะออกหมายจับนายหัทเมธ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 66(2) แต่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนไม่อาจขอให้ศาลออกหมายจับ นายนายหัทเมธทันได้ ตามมาตรา 78(3) จึงเข้าจับกุมตัวนายหัทเมธ ที่ห้องพักดังกล่าวพร้อมของกลาง

"ดิวมีดคลั่ง"แทงพ่อ 19 แผล

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า