สาวเป็นท้อ อยากผอมแต่ทำทุกวิถี​ทางแล้วยังไม่เห็นผล

สาวเป็นท้อ อยากผอมแต่ทำทุกวิถี​ทางแล้วยังไม่เห็นผล ชาวเน็ตให้พลังบวก อ่านแล้วเพลิน ยิ้มได้

เรื่องรูปร่างหน้าตาเป็นสิ่งแรกที่คนรอบข้างมองเห็นและเป็นสิ่งแรกที่ทำให้ใครหลายๆ คนมั่นใจในตัวของตัวเอง ดังนั้นการออกกำลังกาย คุมอาหาร เพื่อให้มีรูปร่างที่ดีจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม ทว่า หญิงสาวรายหนึ่งกลับรู้สึกท้อมาก จนต้องตั้งกระทู้ในพันทิปว่า "เราท้อมากค่ะเราอยากผอมแต่เราทำทุกวิถี​ทางแล้วไม่ผอมเลยค่ะ" ซึ่งมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก

อยากผอมแต่ทำทุกวิถี​ทางแล้วยังไม่เห็นผล


โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า


โดยเธอเล่าว่า "คือเราเป็​นผู้​หญิง​ที่ไม่สวยเลยค่ะ หน้าก็กลมดั้งก็ไม่มี อ้วนด้วยค่ะ แต่เราชอบปล่อยผม (เหมือนเอาผมปิดหน้า​นั่นแหละค่ะ)​ หลายคนเลยชอบบอกว่าเราสวย เพราะเห็นเพียงแค่ที่เราเอาผมปิดไว้​ ซึ่งเราตอนเด็กๆ หุ่นดีมากค่ะ ด้วยความที่เราตาโตคิ้วหนาสวย ขนตายาวมาก (แต่ไม่มีดั้งนะคะ)​ เลยยังไม่ดูแย่มาก


เราก็ไม่รู้​เหมือนกัน​ค่ะ ว่าทำไมอยู่ดีๆ เราถึงอ้วน​ โดยการกินของเรานะคะ​ เรากินตามพ่อเราเลยค่ะ ซึ่งพ่อเรา​เป็น​สายสุขภาพ​อยู่เเล้วการกินก็จะคลีนมาก​ กินอาหารเน้นโปรตีน​ไม่ค่อยกินพวกคาร์โบไฮเดรต​ ของหวาน​ ของทอดคือแทบไม่กินเลยค่ะนานๆ กินที โดยเราออกกำลังกาย​ทุกวันนะคะ​ เราเล่น​สเก็ต​บอร์ด​ และ​ วิ่งบ้างค่ะ​ วันละไม่ต่ำกว่าชั่วโมง​ครึ่ง​ 

อยากผอมแต่ทำทุกวิถี​ทางแล้วยังไม่เห็นผล


เสาร์​อาทิตย์​เข้าฟิตเนส​ไปออกกำลังกายตลอด​ เราคิดนะคะว่าเราควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นแต่บางครั้งเรารู้สึกไม่โอเคเลยค่ะเรารู้สึกแย่มากที่โดนคนอื่นล้อบ้าง​ อะไร​บ้าง​ และการที่เพื่อนคนอื่นปฏิบัติ​กับเราคือเหมือน​เราเป็​นตัวประหลาด​ในสายตาเพื่อนมากค่ะ​ ขนาดพ่อเรายังชอบล้อเราเลยค่ะว่าอ้วน​เป็น​หมู​ขึ้นทุกวันบ้าง ขาเท่าตอหม้อสะพานบ้าง​ 


เราก็เฟลนะคะ​ บางครั้ง​เราเห็น​เพื่อนที่โรงเรียน​ กินพวกของทอดกันทุกวัน​ กินขนมหวาน​กันทุกวัน​ กินน้ำหวาน​กันทุกวัน​ เราถามนะคะว่าออกกำลัง​กาย​บ่อยไหม​ เพื่อนเราบอกว่าแทบไม่เคยออก​ แต่ทำไมเขาถึงไม่อ้วนกันอ่ะคะ​ เราท้อมากค่ะ​ บางวันไม่ยอมกินอะไร​เลย​ คือรู้นะคะว่ามันจะทำให้เราหิวแล้วกินหนักขึ้นแต่มันไม่อยากกินอะไร​เลยค่ะ​ 

 
 

ทุกวันนี้กินอะไร​เรากินเหมือน​แมวดมเราอยากผอมมากค่ะ​ เราพยายาม​ทุกวิถีทางแล้วแต่เราไม่ผอมเลยค่ะ​ ด้วยส่วนนึงที่เราเตี้ย​และโครงสร้าง​กระดูกใหญ่​ เราเคยน้ำหนักลงน้อยสุดคือ​ 47​ สูง​ 153 ค่ะ​ แต่หลังจากมีโควิดเลยทำให้การใช้ชีวิต​เปลี่ยน​ไป​ ออกไปไหนไม่ค่อยได้ต้องอยู่แต่บ้าน​ น้ำหนักตอนนี้​ เรา​ 53 สูง​ 156 เอว 27​ ค่ะ


บางคนบอกว่าไม่อ้วนแต่เราถ่ายรูป​มาแต่ละรูปคือหน้าเรากลมมาก​ และเราดูอ้วนมากค่ะ​ ไม่ว่าเราจะออกกำลังกายยังไง​ หน้าเราก็ยังกลมเหมือ​นเดิมเลยค่ะ​ เราไม่รู้​ควรจะทำยังไงให้ผอมแล้วค่ะ​ เราอยากผอมมากค่ะ​" หลังจากที่เธอได้โพสต์ระบายความในใจไปแล้ว ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง 

อยากผอมแต่ทำทุกวิถี​ทางแล้วยังไม่เห็นผล


บ้างก็เข้ามาระบุว่า "พี่ว่าน้องก็ไม่ถือว่าอ้วนหรอก ส่วน รูปร่างหน้าตา ไม่รู้ว่าสุขภาพฟันเป็นอย่างไรครับ เรียงตัวสวยไหม คือเห็นบางคนจัดฟันแล้วก็จะดูหน้าเรียวขึ้น จะให้ดีไปปรึกษาหมอฟันแต่ถ้าดีอยู่แล้วก็หาทางอื่นต่อ ก็ออกกำลังกาย หรือโตกว่านี้ถ้าไม่กลัวการทำศัลยกรรมก็ค่อยไว้เป็นทางเลือกอีกทาง ส่วนคนอื่นจะพูดอะไรก็อย่ามาคิดมาก คนไหนเตือนได้พูดบอกได้ก็บอกไปว่าไม่ชอบ อย่าอ่อนเกินไปบางคนยิ่งชอบแกล้งหรือแซว ถ้าแข็งเสียหน่อยวีนสักนิดพวกนี้ก็อาจเลิกยุ่ง"

อยากผอมแต่ทำทุกวิถี​ทางแล้วยังไม่เห็นผล
ข้อมูลจาก พันทิป

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า