"ณวัฒน์"ตอกเดือด หลังเจอป้าย "เราคนภูเก็ต ไม่เอาเวทีนางงาม 3 กีบ"

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาโพสต์ข้อความระเด็น ป้าย "เราคนภูเก็ต ไม่เอาเวทีนางงาม 3 กีบ"

จากประเด็น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่่ผ่านมา เนื้อหาพูดถึงเรื่องการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต หลังจากเจ้าตัวที่เตรียมจัดการประกวด "Miss Grand International 2021" ช่วงกลางเดือน พ.ย.-ธ.ค.ที่เมืองเก่าภูเก็ต

โดย "ณวัฒน์" พูดไล่ตั้งแต่ประเด็น ผู้ว่าฯ ภูเก็ต การท่องเที่ยว และหอการค้าจังหวัด ที่ไม่ยอมให้ความร่วมมือเรื่องรถบัสรับส่งนางงาม ทั้งที่กำลังช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวให้อยู่ แต่กลับให้เสียเงินเช่ารถ

แต่ที่เป็นประเด็นสำคัญคือ "ณวัฒน์" ตัดสินใจจะย้ายจัดกิจกรรมบางที่ เพราะที่เก่ามันเป็นพวกสลิ่ม ตอนแถลงข่าว ยินดีให้โปรโมท สงสัยเพิ่งรู้สึกตัวว่าเป็นคนละพวกกัน จึงบอกให้ยกเลิก พวกนี้เป็นคนโง่ เป็นพวกจัญไร มือไม่พายเอาหางราน้ำ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

"ณวัฒน์"ตอกเดือด หลังเจอป้าย "เราคนภูเก็ต ไม่เอาเวทีนางงาม 3 กีบ"

โดยหลังการไลฟ์สดดังกล่าวเพียงไม่กี่วัน นายสมยศ ปาทาน รองประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต เปิดเผยว่า จากการประชุมของคณะกรรมการชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า สรุปว่า จะไม่ให้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวดมิสแกรนด์ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้ง แต่เป็นมติร่วมกันเท่านั้น

ล่าสุด "ณวัฒน์" โพสต์รูปภาพแผ่นป้ายที่ถูกติดตั้งบนกำแพงแห่งหนึ่งในภูเก็ต ระบุข้อความว่า "เราคนภูเก็ต ไม่เอาเวทีนางงาม 3 กีบ"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

แต่งานนี้ "ณวัฒน์" ไม่รอช้า เขียนข้อความตอบโต้ว่า 

มีเวทีนางงามอื่นอีกเหรอครับ ที่ไปเก็บตัวที่ภูเก็ต? เพราะผมไม่เคยชู 3 นิ้วเลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยไปม็อบมาก่อนในชีวิต มีภาพพวกนี้เคยปรากฏไหมครับ ถ้ามีเอามาลงสิครับ ก่อนจะเรียกว่าเวที 3 กีบ

แต่ถ้าจะเรียกฉายาเวทีมผม ให้เรียกว่ามิสแกรนด์ เวทีเพื่อประชาธิปไตยครับ เคยประกาศเป็นทางการไปแล้วและติด # ทุกโพสต์ ลองไปหาอ่านเอาครับ ถ้าป้ายนี้หมายถึงเวทีมิสแกรนด์ ช่วยเปลี่ยนป้ายให้หน่อยครับ หรือใช้ป้ายเดิมก็ได้ลบคำว่า 3 กีบ เปลี่ยนเป็นไม่เอาเวทีนางงามประชาธิปไตย ไม่ศึกษาผิดพลาดเรียนรู้กันใหม่ได้ครับ ผมเข้าใจครับแล้วพบกันที่ภูเก็ตครับ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

"ณวัฒน์"ตอกเดือด หลังเจอป้าย "เราคนภูเก็ต ไม่เอาเวทีนางงาม 3 กีบ"