ยายศาลายาคนเดิม โผล่ขอเงินถึงสายใต้ใหม่ เงินในบัญชีมีเป็นล้าน

ยายศาลายาคนเดิม โผล่ขอเงินถึงสายใต้ใหม่ เงินในบัญชีมีเป็นล้าน คนขอรวยกว่าคนให้ ชาวเน็ตสุดเอือม ลูกหลานอยู่ไหนดูแลด่วน

โลกโซเชียลแฉยายศาลายาคนเดิมรอบนี้โผล่ขอเงินไกลถึงสายใต้ใหม่ โดยเป็นคุณยายคนเดียวกันกับที่โด่งดังเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าชอบเดินขอเงินตามป้ายรถเมล์ทั้งๆที่ตัวเองอยู่บ้านใหญ่โตและมีเงินในบัญชีเป็นหลักล้าน โดยทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้เผยแพร่รูปยายขอเงินที่ชาวเน็ตส่งมาให้ ระบุว่าตอนนี้คุณยายโผล่ไปขอเงินไกลถึงสายใต้ใหม่เลยทีเดียว

 

ยายศาลายาคนเดิม โผล่ขอเงินถึงสายใต้ใหม่ เงินในบัญชีมีเป็นล้าน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณวันที่ 4 กันยายน 2564 ทางเพจได้ตีแผ่เรื่องราวยายขอเงินที่ป้ายรถเมล์ศาลายา ทั้งๆที่ร่ำรวยมีเงินในบัญชีเป็นหลักล้าน และเป็นที่รู้จักของคนแถวนั้นดี ระบุว่า 

เค้าว่ายายมีเงินฝากเยอะ แต่ยายยังเดินขออยู่...อืมมม ศาลายา นครปฐม

จากโพสต์ก่อน ล่าสุดวันนี้เจอคุณยายอีกเเล้ว ที่ป้ายรถเมล์หน้าการไฟฟ้า เเต่สงสัยคราวนี้คงจำเราไม่ได้ บอกยายจะไปจ่ายค่าไฟไม่มีตังค์ หนูช่วยยายหน่อยได้มั้ยลูก

เราเลยตอบไปว่าไม่มีค่ะพร้อมส่ายหัวให้ (ถ้าไม่รู้เหมือนคราวก่อนคงช่วยคุณยายเเหล่ะ) คุณยายเลยพูดเหมือนพึมพำอะไรสักอย่างมั้งได้ยินไม่ชัด ยืนรอรถ84ก.มา คุณยายโบก(ไม่รับ)  547 มาคุณยายโบก(ไม่รับ)  124 มาคุณยายโบก(ไม่รับ) 

เห็นคุณยายเดินวนอยู่พักหนึ่ง ล่าสุด84ก.มาเเล้วรับคุณยายขึ้นรถไป วันนี้ตอนนี้ 15.40 น.เเดดก็ยังร้อนๆนะคะ มีจนท.หน่วยงานไหนที่พอจะเข้าไปตักเตือนคุณยายหรือพูดคุยกับลูกหลานคุณยายไม่ให้คุณยายมาทำเเบบนี้ได้บ้าง (ถามเเบบไม่รู้นะคะ) คือยังไงคุณยายก็เเก่มากเเล้ว มาเดินขอเงินตามถนนอยู่เเบบนี้เสี่ยงค่ะ ไหนจะโควิดด้วย (คุณยายใส่เเมสก์ใต้คางไม่ยอมดึงขึ้นปิดจมูกให้เรียบร้อยเลย)

 

คุณยายขอเงินที่ศาลายา

ชาวเน็ตเข้ามาร่วมให้ข้อมูล "บ้านยายแกอยู่หมู่บ้าน...ทาวน์เฮ้า 2 ชั้นราคาประมาณ3-4ล้าน อยู่คนเดียวคับ ข่าวว่าลูกๆไปทำงานที่อื่นกันหมด พยายามคอยแวะไปดูเผื่อเจอญาติจะได้ช่วยแจ้งยายเลิกพฤติกรรมนี้ครับ(เจอยายแกที่ธนาคารจะมาขอรับเงินเยียวยาธนาคารไม่ให้เพราะแกมี บช.เงินฝาก5ล้าน(ตามที่ พนง.ธนาคารแจ้งนะครับ)"

"เคยโดนยายขอตังหน้าตลาดศาลายาตั้งแต่สมัยเรียน แกบอกไม่มีตังค่ารถไปอนุสาวรีย์ พอไม่ให้แกก็จะด่า ปัจจุบันเรียนจบมาหลายปีแล้ว ยายยังไปไม่ถึงอนุสาวรีย์เลย"
 

ตีแผ่ยายขอเงิน


ล่าสุดวันที่ 1 พ.ย. 2564 มีชาวเน็ตเจอคุณยายที่สายใต้ใหม่ กำลังเดินขอเงินคนเหมือนเดิม 

ยาย ศาลายา คนเดิมมเพิ่มเติมมาไกลถึงสายใต้ใหม่ มีเงินฝากใน ธ.เป็นล้านแต่ยายยังชอบเดินขอ ลูกหลานท่าจะเอาไม่อยู่ละมั่ง ข่าวก็ออกไปรอบนึงแล้วนะ ถถถ

เจออียายอีกแล้วนะ อยากดังนักหรอ พัฒนามาขอเงินถึงสายใต้ใหม่ ลูกเต้าอยู่ไหนเห็นข้อความนี้มารับตัวกลับไปด้วย ไม่ใช่เป็นภาระให้สังคมมือเท้าก็มี อย่าให้ด่าแรงกว่านี้เลยนะ

-ลูกหลานคงปล่อยเเล้วล่ะค่ะ เพราะเมื่อก่อนเราโพสบ่อยอยู่ เห็นเเกก็มาเดินขอตังค์เขาเเบบนี้ ตอนนี้ได้เเเต่ขอให้ปลอดภัยนะยายนะ

-มาไกลเพราะศาลายาเขารู้กันหมดแล้ว

-เคยเจอ ตอนรอ 515 ที่สายใต้ ปีกว่า แล้ว มาถามเวลา แล้ว ขอค่ารถ พอเราบอก ไปสายเดียวกัน จะจ่ายค่ารถให้ เดินหายไปขอคนอื่นต่อ พอ515 มา ก็ไม่ขึ้น

-เจอยายมาสิบปีแล้วค่ะ ไม่ได้พัฒนา แต่เป็นสายทางเดินของแกค่ะ 55555 ปิ่นเกล้า ชัยพฤกษ์ สายใต้ใหม่เจอยายได้ค่า

-ชอบขอเงินคนไปมั่วค่ะ แก จะชอบมา ขอแถวหน้ามอ มหิดล เราขายของอยู่แถวสะพานลอย คือ ของกินไม่ขอแต่จับเอาเลย เรื่องเยอะ เรื่องมาก เรากำลังขายของยุ่งๆ ลูกค้าเข้าก็มา ขอ ล้างมือบ้าง อุ่นขนมให้บ้างอะไรแบบนี้ อ่ะค่ะ แม่ค้าแถวนั้นเขา เอือมระอา กับแก มากๆ แกรวยมากค่ะแต่ทำตัวจน

-จะมาบอกไม่ทำความเดือดร้อนให้ใครก็ไม่ถูก เพราะใครไม่ให้ก็ด่า บางทีก็หยิบของคนอื่นโดยไม่ขอ ..ขอเงินคนอื่นแต่มีบ้านหลังใหญ่โต ลูกหลานควรเอาไปดูแล ไม่ใช่ปล่อยมารบกวนคนอื่น

-ตอนนี้ที่รู้ๆมายายมีเงินเก็บเป็นแสนเป็นล้านนะครับ เขาเดินขอคนอื่นพอไม่ให้เขาก้อยืนด่าก้อมี เขาไม่สร้างความเดือดร้อนให้คัยก้อจริงแต่แกทำแบบนี้มันสร้างความน่ารำคานใจให้คนที่เขาเจอบ่อยๆ

 

ยายเดินขอเงิน

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2

 

 

ยายศาลายาคนเดิม โผล่ขอเงินถึงสายใต้ใหม่ เงินในบัญชีมีเป็นล้าน