ชาวบ้านฉีดวัคซีน ลุ้นรับ ทองคำ เป็นรางวัลใหญ่ เงินสดอีก 6 พัน

สร้างแรงจูงใจให้ประชาชน ฉีดวัคซีนโควิดให้มากที่สุด ได้ลุ้นเสี่ยงโชคจับฉลากมอบรางวัลให้ผู้ที่มาฉีดวัคซีนเข็มแรก รางวัลที่ 1 ทองสองสลึง รางวัลที่ 2 เงินสด 6,000 บาท รางวัลที่ 3 รถจักยาน 5 คัน รางวัลที่ 4 พัดลม 10 ตัว รางวัลที่ 5 ข้าวสาร 30 ถุง

สถานการณ์โควิด-19 ที่จังหวัดสงขลา ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมการระบาดได้ และมียอดมีผู้ป่วยรายวันพุ่งสูง ติดรองท็อปอยู่ที่อันดับสองของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ โดยยอดผู้ป่วยเพิ่มเมื่อวานนี้ 493 คน จากยอดผู้ป่วยสะสมทั้งหมดตั้งแต่เดือนเมษายน 51,363 คน เสียชีวิต 187 คน และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาลาล 6,102 คน

ล่าสุด จังหวัดสงขลา ยังคงเร่งระดมฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั้ง 16 อำเภอของสงขลา บางแห่งถึงกับจัดโปรโมชั่นมอบรางวัลให้กับผู้ที่มาฉีดวัคซีนเช่นที่ อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งมีผู้ป่วยอยู่ในอันดับ6ของจ.สงขลาจำนวน 3,937 คน

นายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอเทพา ได้เร่งให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ออกรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนให้มากที่สุด โดยเจ้าหน้าที่นำได้จัดขบวนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ออกประชาสัมพันธ์ไปตามหมู่บ้านทุกตรอกซอกซอย เพื่อให้เข้าถึงประชาชนถึงหัวบันไดบ้าน

พร้อมกับสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนเข็มแรกตามจุดฉีดวัคซีน เช่นที่โรงเรียนบ้านตู ต.ปากบาง และที่โรงพยาบาลเทพา โดยจะมีการจับฉลากรางวัลเพื่อมอบให้กับผู้มาฉีดวัคซีน รางวัลที่1 ทอง 2 สลึง รางวัลที่2 เงินสด 6000 บาท รางวัลที่3 รถจักยาน 5 คัน รางวัลที่4 พัดลม 10ตัว รางวัลที่5 ข้าวสาร 30 ถุง

ชาวบ้านฉีดวัคซีน ลุ้นรับ ทองคำ รางวัลใหญ่ เงินสดอีก 6 พัน

เนื่องจากในพื้นที่ตำบลปากบางประชาชนยังฉีดวัคซีนน้อยมากไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของประชากรทั้งหมด ที่อายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป และมีคนติดโควิดมากจึงต้องใช้การรณรงค์และแรงจูงใจโดยการจับสลากรางวัล

ชาวบ้านฉีดวัคซีน ลุ้นรับ ทองคำ รางวัลใหญ่ เงินสดอีก 6 พัน

โดยจะจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่โรงเรียนบ้านควนติหมุน ต.เทพา ในวันที่ประชุมกรรมการระดับตำบล

ชาวบ้านฉีดวัคซีน ลุ้นรับ ทองคำ รางวัลใหญ่ เงินสดอีก 6 พัน