พบ เด็กน้อยแบเบาะ นอนหลับปุ๋ยเดียวดายใน เก๋งปริศนาจอดนิ่งสนิท

เจ้าหน้าที่ พบ เด็กน้อยแบเบาะ นอนหลับปุ๋ยเดียวดายใน เก๋งปริศนาจอดนิ่งสนิท กลางสะพานคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต แต่ไม่พบผู้ขับขี่

สะเทือนใจชาวเน็ตอย่างมาก เมื่อเพจ FM91 Trafficpro ได้รายงานเหตุการณ์สุดสลด เมื่อเจ้าหน้าที่พบ รถเก๋งฟอร์ด จอดอยู่ถนนมอเตอร์เวย์ ขาออก กม.28+900 กลางสะพานคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต แต่ไม่พบผู้ขับขี่ มีเพียงเด็กน้อย อายุประมาณ 3 - 4 ขวบนอนหลับภายในรถ

เด็กน้อยแบเบาะ นอนหลับปุ๋ยเดียวดายใน เก๋ง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับเป็นหญิง อาจจะกระโดดลงคลองไปแล้ว ซึ่ง ร.ต.อ.รัศมี คำศรีแก้ว รอง สว. ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.  ได้เพิ่มเติมความคืบหน้าว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว พบรถนั่งส่วนบุคคล ฟอร์ด สีเทา ทะเบียน กทม. จอดอยู่ข้างทางไม่พบผู้ขับขี่ 

เด็กน้อยแบเบาะ นอนหลับปุ๋ยเดียวดายใน เก๋ง


มีเพียงเด็กผู้หญิง นอนหลับอยู่ที่เบาะข้างคนขับ ตรวจสอบภายในพบโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์แบบผู้หญิง มีเงินสด และเอกสารสำคัญ ที่ระบุชื่อ น.ส. ณิชา อายุ 34 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการประสานญาติที่หนองจอก ให้เดินทางมาตรวจสอบแล้ว และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ม.ร่วมกตัญญู พร้อมอาสากู้ภัยชุดประดาน้ำ กำลังเตรียมดำเนินการค้นหาภายในน้ำ  

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ลงตรวจสอบภายในคลองคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ยังไม่พบร่างของบุคคลดังกล่าว จึงได้ยุติการค้นหา ขณะที่ญาติซึ่งเป็นมารดาของบุคคลที่หายไป ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวญาติ, เด็กผู้หญิง และรถยนต์คันดังกล่าวไปที่ สภ.บางบ่อ เพื่อดำเนินการสอบถามเพื่อหาสาเหตุต่อไป 

เด็กน้อยแบเบาะ นอนหลับปุ๋ยเดียวดายใน เก๋ง

ข้อมูลจาก  FM91 Trafficpro  และ นคร 002 ,   สุข.สท.ล.ทับช้าง16