ป้าเจ้าของหอปล่อยโฮหลังคนเช่ามาบอกลา จะย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดหลังเช่าหออยู่กันมานาน ป้าอวยพรพร้อมเผยว่ารักเหมือนลูกหลาน

เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ@kapoo184 ถ่ายคลิปนาทีบอกความจริงกับป้าเจ้าของหอว่าเธอจะย้ายออกจากหอหลังเช่าอยู่มา 4 ปี แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเพราะเจ้าของหอที่สนิทกันได้ร้องไห้ออกมาเนื่องจากมีความผูกพัน รักและเอ็นดูเธอเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง

เจ้าของคลิปเล่าว่าเดิมทีเธอเป็นคนอุบลราชธานี แต่ได้มาอยู่ที่เชียงใหม่และเช่าหอพักแห่งหนึ่งอยู่อาศัยมา 4 ปี ก่อนที่เธอจะต้องย้ายกลับไปอยู่อุบลราชธานีในเดือนมกราคม 2565 นี้ จึงตัดสินใจเดินไปแจ้งย้ายออกกับเจ้าของหอซึ่งสนิทกัน

 

เจ้าของหอร้องไห้

 

นาทีที่เธอเดินไปบอกลาคุณป้า เธอก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเก็บเป็นความทรงจำ แต่ที่ไม่คาดคิดคือนอกจากคุณป้าจะอวยพรให้เธอโชคดีแล้วคุณป้าก็พูดอีกว่าอย่าทิ้งป้าไปไหน และที่เกิดความคาดหมายที่สุดคือคุณป้าร้องไห้ออกมาต่อหน้ากล้อง เธอตกใจมากที่เจ้าของหอร้องไห้
 

เจ้าของคลิปเริ่มทำอะไรไม่ถูกแต่ก็ได้พูดความในใจพร้อมสวมกอดคุณป้าบอกว่า  "ตั้งแต่หนูมาอยู่ที่นี่ก็เหมือนกับว่าป้าเป็นญาติผู้ใหญ่ของหนูคนหนึ่ง" ซึ่งป้าเจ้าของหอถึงกับปาดน้ำตา "บอกว่าป้ารักนะ ไปไหนก็เป็นห่วง" เล่นเอาเธอถึงกับร้องไห้ตาม

 

เจ้าของหอร้องไห้หลังลูกบ้านแจ้งย้ายออก

 

นอกจากนี้ป้ายังบอกด้วยว่าหากเธอมาเที่ยวเชียงใหม่ไม่ต้องไปเช่าโรงแรมที่ไหนให้มาพักที่หอของป้าได้เลย แม้เธอจะปลอบป้าว่าไม่เป็นไรยังอยู่กับป้าอีก 2 เดือน แต่ป้าก็พูดกลับมาว่า "2 เดือน มันเร็วนะลูก" ก่อนจะปาดน้ำตาอีกครั้ง ป้าบอกว่าตั้งแต่มาอยู่เธอไม่เคยสร้างความลำบากอะไรให้ป้าเลย เธอเป็นเด็กดีและป้าก็เป็นห่วงเธออยู่ตลอด

เธอได้โพสต์ข้อความบรรยายคลิปว่า "ขอบคุณที่รักและเอ็นดูหนูเหมือนลูกหลานคนนึงนะคะ"

ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปหลายๆคนบอกว่าถึงกับร้องไห้ตามและเชื่อว่าป้าต้องเป็นเจ้าของหอที่ดี และเจ้าของคลิปก็ต้องเป็นลูกบ้านที่ดีมากๆแน่นอน

 

เจ้าของหอร้องไห้

ขอบคุณ 

kapoo184