เศรษฐีนีดับคาบ้าน 3 วัน แต่ลูกสาวยันหนักแน่นเพิ่งกินข้าวด้วยกันเมื่อคืน

เศรษฐีนีดับคาบ้าน 3 วัน แต่ลูกสาวยันหนักแน่นเพิ่งกินข้าวด้วยกันเมื่อคืน และที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตามปกติ ไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้งข่าวพบผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุในบ้านพัก โดยเป็นเศรษฐีนีอดีตเมียฝรั่ง เสียชีวิตเปลือยอยู่ในบ้านไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี พร้อมรถน.ตะวัน1 ตะวัน4 ว.4 เหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้าน เสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ภายในซอยข้างโรงเรียนจันทเขลม ม.2 ต.จันทเขลม กู้ภัยสว่าง483 เคลื่อนย้ายส่งชันสูตร รพ.เขาคิชฌกูฏ
 

ทว่าหลังได้พูดคุยกับลูกสาววัย 12 ปี ได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่รู้เลยว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ยืนยันหนักแน่นว่าตลอด 3-4 วันที่ผ่านมายังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตามปกติ นั่งกินข้าวกับแม่ พูดคุยกับแม่ตามปกติ 

 

แม่เสียชีวิตมา 3 วัน แต่ลูกยืนยันเพิ่งกินข้าวด้วยกันเมื่อคืน

 

"คืนที่ผ่านมายังนั่งกินข้าวกับแม่ และช่วงเช้าแม่ยังลุกขึ้นมากินน้ำอยู่เลย แต่พอตกบ่ายเรียกแม่กินข้าว เห็นนอนหลับอยู่ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น จึงโทร. ตามน้าสาวให้มาช่วยดูจึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว"
 

ขณะที่น้องสาวผู้เสียชีวิตเผยว่าพี่สาวอยู่บ้านหลังนี้กับลูกสาวเพียง 2 คน หลังเลิกรากับสามีชาวต่างชาติมานานหลายปี กระทั่งมาพบสามีใหม่แต่ก็ต้องออกทำงานดูแลผู้ป่วยตามอำเภอต่าง ๆ นาน ๆ จะกลับมาบ้านสักครั้ง

 

แม่ดับคาบ้านแต่ลูกสาวยืนยันเพิ่งกินข้าวด้วยกันและใช้ชีวิตด้วยตามปกติ

 

โดยก่อนหน้านี้พี่สาวมีอาการป่วยเป็นโรคประจำตัว ฝากให้ตนมาช่วยดูแลและพาหลานออกไปเที่ยวบ้าง ล่าสุดตนโทรศัพท์มาชวนหลานสาวไปเที่ยววันลอยกระทง แต่หลานปฏิเสธบอกว่าอยากอยู่กับแม่ จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย กระทั่งวันเกิดเหตุหลานโทร. มาตามให้ช่วยมาดูแม่เพราะปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่นจนได้รู้ว่าเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ให้เด็กอยู่ในความดูแลของญาติ ๆ รอให้สภาพจิตใจเป็นปกติก่อนนัดมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ตัดประเด็นใด อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรพลิกศพ และสอบปากคำบุคคลใกล้ชิด

 

ขอบคุณภาพ Atidtaya Klinkhjorn