ไรเดอร์สีชมพู โมโหลูกค้า สั่งอาหารไกลบ้านมากิน สั่งสอนให้ซื้อใกล้บ้าน

ไรเดอร์สีชมพู โมโหลูกค้า ลั่นถาม ทำไมไม่สั่งร้านแถวบ้านกิน ทำลูกค้างงทั้งบ้าน ผิดหรือที่อยากกินร้านไกลบ้าน ทั้งที่ไม่เคยบ่นเวลารออาหารมาส่ง

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ที่กำลังฉายภาพให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่ไรเดอร์ทะเลาะด้วยเสียงกับลูกค้า เรื่องการส่งของไกล 

ไรเดอร์สีชมพู โมโหลูกค้า สั่งอาหารไกลบ้านมากิน

โดยทางเพจได้ระบุว่า "#เหรียญต่างมุมมอง น่าเห็นใจไรเดอร์ที่ต้องส่งของไกลๆ #แอปสั่งอาหารสีชมพู  เราไม่เคยว่าถ้าต้องรอนานเพราะเรารู้ว่าร้านที่เราสั่งอยู่ไกล แต่ถ้าคนส่งพูดจาแบบนี้เราว่าอย่ามาทำเลยอาชีพนี้ เราอยากกินร้านที่เราสั่งคุณบอกว่าทำไมไม่สั่งร้านแถวบ้านกิน...เห้ยเราผิดเหรอที่อยากกินร้านไกล"

ไรเดอร์สีชมพู โมโหลูกค้า สั่งอาหารไกลบ้านมากิน

ในคลิปจับใจความได้ว่า ไรเดอร์สีชมพู นี้ได้บ่นให้ลูกค้าว่า สั่งอาหารไกลบ้านมากิน ซึ่งในระแวกบ้านของลูกค้ามีร้านอาหารอยู่ แต่ลูกค้าบ้านดังกล่าวไปกดสั่งอาหารที่อยู่ไกลทำให้ไรเดอร์ต้องขี่รถมาไกลเพื่อจะมาส่งอาหารให้กับลูกค้า

ไรเดอร์สีชมพู โมโหลูกค้า สั่งอาหารไกลบ้านมากิน

ขณะที่ทางด้านลูกค้าได้ให้เหตุผลว่า พวกตนอยากินอาหารร้านนั้น ไม่ได้อยากกินอาหารที่อยู่ใกล้บ้าน ซึ่งถ้าพี่ไรเดอร์ไม่สะดวกที่จะมาส่ง ก็ไม่จำเป็นต้องกดรับออเดอร์ก็ได้ เพราะพวกตนสามารถรอได้ เพราะเข้าใจว่าร้านที่สั่งมันไกลบ้าน แต่ในเมื่อไรเดอร์มาพูดแบบนี้ พวกตนก็ไม่โอเค 

ไรเดอร์สีชมพู โมโหลูกค้า สั่งอาหารไกลบ้านมากิน