"ทนายรัชพล"เผยนอนไม่หลับ 2 คืน ก่อนโพสต์ความจริงทั้งหมด วันทนายตั้มถอนตัว

ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังจากทนายตั้มประกาศถอนตัวคดีน้องชมพู่ พร้อม เผยความรู้สึกหมดเปลือก

"ทนายรัชพล"ระบุข้อความว่า หลังจากทนายตั้มประกาศถอนตัวคดีน้องชมพู่ ผมก็เพิ่งจะพอมีเวลาว่างช่วงนี้ จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากจะถอนตัวในคดีนี้ แต่เป็นเพราะว่าหัวหน้าทีมถอนตัว โดยมรรยาทแล้ว ลูกทีมก็ต้องถอนตัวด้วยเช่นกัน เพื่อให้ทนายชุดใหม่เข้ามาทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวว่าจะผิดมรรยาทนาย เพราะทนายเค้าไม่รับคดีทับซ้อนกัน

ทนายตั้ม

ส่วนตัวแล้ว รู้สึกเสียใจที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ผมนอนไม่หลับไป 2 วันแล้ว ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ทนายตั้มมาคุยว่าอาจจะถอนตัว เราก็นึกว่าล้อเล่น จนเช้าวันอาทิตย์ก็ยังมาพูดอีก ก็ยังนึกว่าล้อเล่น จนต้องถามย้ำ จึงรู้แล้วว่ามันคือเรื่องจริง อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เมื่อต่างฝ่ายต่างมีแนวทางของตัวเอง ก็คงห้ามไม่ได้

สำหรับทนายตั้ม เข้าใจว่าตั้งใจที่จะมาช่วยอย่างเต็มที่ ลงแรงไปก็เยอะ โดนด่ามาก็แยะ น่าเสียดายที่ต้องมาถอนตัวกลางคัน แต่ส่วนนึงก็เข้าใจถึงความรู้สึกของทนายตั้ม และเข้าใจความรู้สึกของลุงพลด้วย ซึ่งผมก็เป็นคนกลางและพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ในเมื่อมีแนวทางที่ไม่เหมือนกัน ก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของทนายตั้ม ซึ่งเป็นหัวหน้าทีม

สำหรับลุงพลกับป้าแต๋น ผมยังไม่เห็นหลักฐานที่ชัดเจนว่าลุงพลกับป้าแต๋นเป็นคนผิดในคดีน้องชมพู่ เรื่องนี้น่าจะหนักอยู่ไม่น้อย ทั้งเรื่องหาทนายใหม่และเรื่องคดี แต่ลุงพลกับป้าแต๋นจะต้องไปต่อ ขอให้ลุงพลกับป้าแต๋นเข้มแข็งเพื่อที่จะหาความเป็นธรรมให้กับตัวเอง และผมก็ยังเป็นกำลังใจให้ลุงพลและป้าแต๋นต่อสู้เพื่อความยุติธรรมต่อไปครับ...

รักและเคารพในการตัดสินใจของทุกฝ่าย
ทนายรัชพล ศิริสาคร 30พย64 

ทนายรัชพล - ลุงพล