ส.ส.เพื่อไทย หลอนแต่เช้า งูตัวเขื่องเลื้อยเข้าบ้าน ขดแอบอยู่ในห้องน้ำ

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย หลอนแต่เช้า งูตัวเขื่องเลื้อยเข้าบ้าน ขดแอบอยู่ในห้องน้ำ ชาวเน็ตมีหรือจะพลาด

เรียกได้ว่าช่างมาได้ทันเวลาพอดีจริงๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์คลิปที่ทำเอาหลายคนขนหัวลุก เนื่องจากในห้องน้ำมีน้องงูเข้ามาอาศัยอยู่ ซึ่งเคราะห์ยังดีที่น้องไม่ได้ตื่นตกใจมาก จนทำร้ายคนในบ้าน

ส.ส.เพื่อไทย หลอนแต่เช้า งูตัวเขื่องเลื้อยเข้าบ้าน

โดย นายจิรายุ ส.ส.เพื่อไทย ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ด่วน!!!!หลอนแต่เช้า ระวังให้ดีเช้านี้ที่บ้าน ส.ส.จิรายุ มันคือ!!!!" ซึ่งในคลิป เผยให้เห็นห้องน้ำชั้นล่างบ้านของนายจิรายุ ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้าไปปรากฏพบ งูตัวเท่าข้อแขน 

น้องงูตัวดังกล่าว คาดว่ามีความยาวประมาณ 1.5 เมตร นอนขดตัวอยู่ข้างโถส้วม ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นงูชนิดใดสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากท่อน้ำทิ้ง หรือไม่ก็จากชักโครก ยังโชคดีที่เป็นห้องน้ำไว้รับแขก จึงไม่ค่อยได้ใช้ ก่อนจะแจ้งกู้ภัยร่มไทรมีนบุรี เข้าดำเนินการจับไปปล่อยต่อไป

ส.ส.เพื่อไทย หลอนแต่เช้า งูตัวเขื่องเลื้อยเข้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม เรื่องงูเข้าบ้านแบบนี้คนไทยนั้นถือว่าเป็นโชคลาภ ซึ่งแน่นอนว่าชาวเน็ตที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามาถามหา บ้านเลขที่ส.ส.เพื่อไทยรายนี้ อย่างล้นหลาม ทว่า นายจิรายุ ไม่ได้เข้ามาตอบแต่อย่างใด

 

 

แต่ทางทีมข่าวได้ไปสืบทราบข้อมูลมาว่า บ้านเลขที่นายจิรายุ ส.ส.เพื่อไทยคือ 104/25 หมู่บ้านไอดีไซน์ ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร นั่นเอง

ส.ส.เพื่อไทย หลอนแต่เช้า งูตัวเขื่องเลื้อยเข้าบ้าน