โดนแล้ว สาวบอกให้นายกฯเกษียณไปเร็วๆ ตำรวจเรียกทำประวัติ

โดนแล้ว สาวบอกให้นายกฯเกษียณไปเร็วๆ ตำรวจเรียกทำประวัติ แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่รู้ว่าตนเองผิดอะไร ทำไมถึงต้องทำประวัติจึงยังไม่เดินทางไปที่สภ.บ้านดุง

จากกรณีสาวอุดรพูดต่อหน้าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาสักการะปู่ศรีสุทโธ และ ย่าประทุมมา ที่เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ว่า "อยากให้มาพัฒนาเยอะ ๆ แต่หากพัฒนาไม่ได้ ขอให้นายกฯ เกษียณไปเร็ว ๆ นะคะ" ล่าสุดสาวอุดรพูดให้นายกเกษียณ โดนตำรวจเรียกตัวเข้าพบเพื่อเรียกทำประวัติแล้ว

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาสักการะปู่ศรีสุทโธ และ ย่าประทุมมา ที่เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีและเดินทักทายชาวบ้านที่มารอต้อนรับ มีสาวรายหนึ่งเข้าไปพูดกับนายกว่า "อยากให้มาพัฒนาเยอะ ๆ แต่หากพัฒนาไม่ได้ ขอให้นายกเกษียณไปเร็ว ๆ นะคะ" 

 

สาวบอกให้นายกเกษียณไปเร็ว ตำรวจเรียกทำประวัติ

จากนั้นนายกถามกลับไปว่า "อะไรนะ!!!" สาวคนดังกล่าวบอกอีกว่า หากพัฒนาไม่ได้ก็ให้เกษียนเร็วๆให้คนอื่นมาทำหน้าที่แทน บิ๊กตู่เลยบอกว่าไปดูที่ผ่านมานายกฯ ทำอะไรสำเร็จแค่ไหนแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์หลังจากนั้น กระทั่งล่าสุดวันที่ 4 ธันวาคม 2564 มีรายงานว่าตำรวจ สภ.บ้านดุง ได้ติดต่อหญิงสาวรายนี้ ซึ่งมีชื่อว่า หญิง ตำรวจบอกว่าจะเดินทางมาหาที่บ้าน เพื่อขอพูดคุยด้วยแต่เจ้าตัวไม่อนุญาตให้เข้ามาพูดคุยที่บ้าน ทางตำรวจสภ.บ้านดุง จึงเชิญตัวน้องหญิงมาที่สถานีตำรวจเพื่อทำประวัติ แต่น้องหญิงบอกว่าไม่รู้ว่าตนเองผิดอะไร ทำไมถึงต้องทำประวัติจึงยังไม่เดินทางไปที่สภ.บ้านดุง

 

สาวบอกให้นายกเกษียณไปเร็ว ตำรวจเรียกทำประวัติ