หนุ่มไรเดอร์ร้องไห้โฮ ภรรยาเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่รอมา 10 ปี ใส่ไว้ในกล่องโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นที่ตรวจครรภ์ที่แสดงผลว่าภรรยาของเขากำลังท้อง

กลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ทันที เมื่อภรรยาทำเซอร์ไพรส์สามีด้วยของขวัญที่รอมา 10 ปี โดยในช่อง Tiktok ของคุณ sawadee_kik ได้โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพรส์ ให้ของขวัญสามีหลังกลับจากทำงานด้วยที่ตรวจครรภ์ ที่ผลออกมาว่าเธอกำลังท้อง เป็นสิ่งที่รอคอยมากว่า 10 ปี

คุณ sawadee_kik โพสต์คลิปพร้อมคำบรรยายคลิปสั้นๆว่า "คุณพ่อร้องไห้เลยจ้า" และเขียนในคลิปว่า "วินาทีที่ได้รู้ว่าเป็นพ่อคน รอมานาน 10 ปี"

ในคลิปเธอตั้งกล้องถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่สามีกลับจากทำงาน จากนั้นเธอได้บอกสามีว่าเธอซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่มาให้พร้อมยื่นกล่องมือถือส่งให้สามี บอกว่าเธอเพิ่งไปรูดมาให้

 

ภรรยาเซอร์ไพรส์สามี

ภรรยาทำเซอร์ไพรส์สามี ให้ที่ตรวจครรภ์


จากนั้นเมื่อสามีของเธอรับไปแบบงงๆและเปิดดูข้างในถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะสิ่งที่อยู่ในกล่องไม่ใช่โทรศัพท์มือถือแต่เป็นที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีด แสดงว่าพวกเขากำลังจะได้เป็นพ่อแม่คนแล้ว

 

หนุ่มไรเดอร์กลั้นไม่อยู่ ภรรยาทำเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่รอมา 10 ปี

 

ภรรยาเซอร์ไพรส์สามี ให้ที่ตรวจครรภ์ นาทีนั้นสามีเธอถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจพร้อมถามเธออย่างดีใจว่าจริงใช่ไหม และบอกว่าเขาดีใจมาก

 

สามีถึงกับร้องไห้ ภรรยาเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่รอมา 10 ปี

 

หลังคลิปถูกโพสต์ออกไปมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาดูและแชร์คลิปนาทีแสนประทับใจนี้พร้อมอวยพรให้พวกเขาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์ พร้อมแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วย

 

ขอบคุณ 

sawadee_kik