"หมอของขวัญ"ลั่น แชร์ให้รัฐบาล ฟาด 6 ข้อ ทางรอด โอไมครอน

หมอของขวัญ แนะ รัฐบาล เผยทางรอด 6 ข้อ จาก โอไมครอน ลั่น อย่าให้มันผิดพลาดอีก เพราะผิดพลาดครั้งแรกมันคือผิดพลาดผิดพลาดครั้งที่สองคือจงใจแล้วนะ

หมอของขวัญ หรือแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หมอศัลยกรรม ชื่อดังนี้ 

แชร์ไปให้รบ. ...ทางรอด #โอไมครอน #Omicron #OmicronVariant

1หยุดเปิดปทเสรีPCRใน 24 ชม หรือถ้าให้ดี 3 ชั่วโมงก่อนบินจะดีมากและ ATKก่อนขึ้นเครื่อง ทุกครั้งทุกคน Transit ใดๆเปลี่ยนเครื่องแวะใดที่ไหนตรวจหมด

หมอของขวัญ

2 กลับมากักตัว แบบ ASQ ฟรี 14 วันทุกปท .....ไม่ใช่แค่แอฟริกาเพราะตอนนี้ มันลามแล้ว 40 ปท ติดไปแล้วพันกว่าคน นี่แค่ที่เรารู้ 10 วันนะแล้วต่อไปจะเป็นยังไง

3ตั้งงบ #เยียวยา เฉพาะกิจให้ประชาชน ด่วนๆหยุดใช้เงินไร้สาระ

4นำเข้ายาจำเป็น #paxlovid #วัคซีน #โอมิครอน เดี๋ยววัคซีน Version 2 ที่กันสายพันธุ์กลายพันธุ์ได้

5 ระบบ Call Center 1668 ต้องโทรติดได้ 24 ชั่วโมง ระบบฉุกเฉินเตียงสนามความพร้อมศูนย์พักคอย โรคต่างๆ ห้องคลอดฉุกเฉิน ห้องคลอดโควิด ที่ฟอกไตเตรียมหรือยัง จะต้องไม่มีใครตายในบ้านและข้างถนนอีก และถ้าสมมุติว่าจะต้องเอาคนไข้ไปรักษาน้องหมาน้องแมวทำยังไงคิดหรือยัง

6 หยุดจัด งานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ บราซิลยกเลิกเคาดาวนแล้ว นอร์เวย์จัดงานคนติด 100จาก120คนคิดเอาเอง ค่าเสียหายจากการเลิกจากงาน countdown รัฐบาลควรจะเยียวยาทุกคนทุกสิ่งทุกอย่าง และขอร้องประชาชนถ้าเป็นไปได้ลดการเดินทางค่ะ

#หมอของขวัญ

ช่วยเรียนรู้จากความผิดพลาดแล้วรอบที่แล้วและอย่าให้มันผิดพลาดอีก เพราะผิดพลาดครั้งแรกมันคือผิดพลาดผิดพลาดครั้งที่สองคือจงใจแล้วนะ

The first mistake is a mistake. ; The second one is a DECISION.

หมอของขวัญ