อิตาเลียนไทยตั้ง "ธรณิศ กรรณสูต" ลูกชายเปรมชัย นั่งเก้าอี้ประธานแทนพ่อ

อิตาเลียนไทยตั้ง "ธรณิศ กรรณสูต" ลูกชายเปรมชัย นั่งเก้าอี้ประธานแทนพ่อ โดยธรณิศ เป็นลูกชายคนเล็กของนายเปรมชัย กรรสูต

จากกรณีวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ศาลจังหวัดทองผาภูมิ นัดฟังคำพิพากษาศาลฎีกา คดีเจ้าสัวเปรมชัยล่าเสือดำ โดยศาลได้สั่งจำคุกเปรมชัย 2 ปี 6 เดือน และได้นำตัวเข้าห้องขังทันทีพร้อมยังห้ามเข้าเยี่ยมเนื่องจากต้องทำเรื่องขออนุญาตล่วงหน้าก่อน และยังมีมาตรการป้องกันโควิด-19

จำคุกเปรมชัย 2 ปี 6 เดือน คดีล่าเสือดำ ทุ่งใหญ่

 

ล่าสุดมีรายงานว่าบมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ (ITD) ได้ตั้งประธานอิตาเลียนไทยคนใหม่แทนเปรมชัยคือ ธรณิศ กรรณสูต ลูกชายคนเล็ก เปรมชัย ซึ่งธรณิศ กรรณสูต เป็นลูกชายเปรมชัย ที่เปรมชัยไว้ใจมาก โดยทางอิตาเลียนไทย ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์เมื่อ 1 ธ.ค. 2564

 

ตั้งลูกชายเปรมชัย เป็นประธานอิตาเลียนไทยแทนพ่อ

 

บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ (ITD) ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2564 เรื่อง แจ้งการลาออกของกรรมการ การแต่งตั้งกรรมการแทนกรรมการที่ลาออก และการแต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนประธานบริหาร โดยในข้อ 3 ของเอกสาร ประกาศให้นายธรณิศ กรรณสูต ตำแหน่งกรรมการ รองประธานบริหารอาวุโสและผู้ช่วยประธานบริหาร ให้ปฏิบัติหน้าที่แทนประธานบริหาร ในกรณีที่ประธานบริหารไม่สามารถปฏิบัติงานได้เพื่อให้การบริหารงานของบริษัทฯ ดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

 

อิตาเลียนไทยตั้งลูกชายคนเล็กเปรมชัยทำหน้าที่ประธานอิตาเลียนไทยแทนพ่อ

 

อิตาเลียนไทยตั้งลูกคนเล็กเปรมชัยขึ้นตำแหน่งแทนพ่อ

 

โดยข้อ 3 เผยว่า "อนุมัติแต่งตั้ง นายธรณิศ กรรณสูต ตำแหน่งกรมการ รองประธานบริหารยาวุโสและผู้ช่วยประธานบริหาร ให้ปฏิบัติหน้าที่แทนประธานบริหารในกรณีที่ประธานบริหารไม่สามารถปฏิบัติงานให้ เพื่อให้การบริหารงานของบริษัทฯ ดำเนินไปให้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ"