เจ้เล้ง ดอนเมือง เสียงอ่อนขอโทษ ปมดูถูกแอร์โฮสเตสคือขี้ข้าบนเครื่องบิน

เจ้เล้ง ดอนเมือง เสียงอ่อนขอโทษ ปมดูถูกแอร์โฮสเตสคือขี้ข้าบนเครื่องบิน น้อมรับผิดขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

โดนถล่มไปไม่น้อยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้เล้ง อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล เจ้าของร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง ได้โพสต์คลิปทำอาหาร ซึ่งมีช่วงตอนหนึ่งที่ เจ้เล้ง ดอนเมือง ได้พูดพาดพิงถึงอาชีพแอร์โฮสเตสและสจ๊วตว่าคือขี้ข้าบนเครื่องบิน อีกทั้งยังบอกอีกว่า ถ้าต้องการจะเป็นจริงๆ ให้มาเป็นคนใช้ที่บ้านเธอ แต่ต้องทำงานแบบเขา เธอถึงจะให้เงินเดือน 5 หมื่นถึง 1 แสนบาท

อ่านข่าว - เจ้เล้ง ดอนเมือง โดนจวกหนัก ดูถูกอาชีพแอร์โฮสเตส บอกคือขี้ข้าบนฟ้า

เจ้เล้ง ดอนเมือง
 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเพจเฟซบุ๊ก ตามติดชีวิตแม่บ้านแขกนำมาเผยแพร่ต่อ เนื่องจากความเห็นไม่ตรงกัน เพราะ เพจตามติดชีวิตแม่บ้านแขก เป็นหนึ่งในคนที่เคยประกอบอาชีพแอร์โฮสเตสมาก่อน ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ไปแล้ว เธอยังได้อัพเดตอีกครั้งว่า ทีมงานเจ้เล้ง ดอนเมือง ติดต่อมา ขอให้ลบโพสต์ 

อ่านข่าว - เพจดังเผยล่าสุด ทีมงาน"เจ้เล้ง ดอนเมือง" รีบติดต่อมาหาขอให้ลบโพสต์

เจ้เล้ง ดอนเมือง


ล่าสุดเพจ เฟซบุ๊ก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng ได้โพสต์คำชี้แจงล่าสุด ระบุว่า "จากกรณีที่ดิฉัน เจ้เล้ง นางสาวอารยา ลาภชีวะสิทธิฉัตร ได้อัดคลิปทำอาหารในวันที่ 13 กันยายน 2564 ซึ่งส่วนหนึ่งได้กล่าวพาดพิงถึงอาชีพแอร์โฮสเตสกับสจ๊วตตามเนื้อความดังคลิปนั้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อ เกียรติ ศักดิ์ศรี และคุณค่าของอาชีพนั้นๆ 

อาชีพแอร์โฮสเตส

 

ดิฉันไม่ได้สบายใจในคำพูดที่ดิฉันกล่าวออกไปเลย ซึ่งพูดไปตามประสาคนปากไว โดยมิได้มีเจตนาดูหมิ่น หรือเหยียดบุคคล และอาชีพใดๆ ด้วยความโกรธเกลียดเลย ดิฉันไม่มีคำใดมาแก้ตัว หรือคำอธิบายใดๆ นอกจากคำว่าขอประทานโทษจากใจจริง 

เจ้เล้ง ดอนเมือง
โดยต่อไปนี้จะมีสติในการสื่อสารให้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับทัศนคติและมุมมองในการอยู่ในโลกสังคมออนไลน์สมัยใหม่ จึงขอให้ทุกคนที่เจ้เล้งได้กล่าวพาดพิง รวมไปถึงชาวเน็ตที่คอมเม้นต์ ให้อภัยและให้โอกาสเจ้เล้งได้พิสูจน์ตัวเองด้วยนะคะ"

ข้อมูลจาก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng