ผกก.สภ.กรับใหญ่ เซ็นเเล้ว สารวัตรราชบุรี ลาออกจากราชการ

ผกก.สภ.กรับใหญ่ เซ็นเเล้ว อนุมัติ"พ.ต.ท.บุรี อมรพิชิต"ลาออกจากราชการ หลังออกมาโพสต์ไม่ได้รับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพตามสมควร

  กรณีประเด็นข่าวในโลกออนไลน์เกี่ยวกับวงการสีสากี ที่ทางสารวัตรราชบุรีลาออก คือ พ.ต.ท.บุรี อมรพิชิต สารวัตรอำนวยการ สภ.กรับใหญ่ จ.ราชบุรี ยื่นหนังสือขอลาออกจากราชการ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมระบุเหตุผลว่า อยู่ไปก็ไม่เจริญ ไม่ได้รับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ คนทำงานไม่เจริญ คนเจริญไม่ทำงาน นี่มันอาชีพ...อะไร!! ล่าสุดนั้น ผกก.สภ.กรับใหญ่ เซ็นอนุมัติเเล้ว

   โดยเฟซบุ๊ค “Buri Amornpichit” คือ พ.ต.ท.บุรี อมรพิชิต ตำแหน่ง สว.อก.สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้โพสต์ข้อความจนกลายเป็นเรื่องฮือฮา  ว่า  สงสารคนทำงานที่ผิดหวังกับการแต่งตั้ง คนที่โดนย้ายไปไกลบ้าน มีทุกปี ไม่ว่าจะยุคไหน ทำปากดีพูดนโยบายสวยเลิศเลอ ไหนจะลูกเมีย

 

พ่อแม่ที่แก่ชราต้องดูแลชีวิตปกติที่เปลี่ยนไป แค่ปลายปากกา กระเด็นกระดอน ทุกปีสองปี นโยบายปัจจุบันด้วย ไปไหนไม่ได้ประชุมกันทุกวัน งานนอกหน้าที่เยอะ คนออกนโยบายคนสั่งห่วย จะเอาเวลาที่ไหนกลับมาดูแลครอบครัว คนทำงานไม่เจริญ คนเจริญไม่ทำงาน นี่มันอาชีพส้นxxอะไรครับ (ที่กล่าวมาแค่ยิบย่อย) 
# ลาออกสิครับรออะไร # ตบะเริ่มแตก

ผกก.สภ.กรับใหญ่ เซ็นเเล้ว สารวัตรราชบุรี ลาออกจากราชการ

ข้าพเจ้า พ.ต.ท.บุรี อมรพิชิต มีความประสงค์ขออนุญาตลาออกจากราชการ เพื่อดูแลมารดาซึ่งป่วยมีสภาพนอนติดเตียง และที่ผ่านมาได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต แต่กลับไม่ได้รับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพตามสมควร จึงมีความประสงค์ขอลาออกจากราชการเพื่อประกอบอาชีพอื่น เพื่อประโยชน์ส่วนตนและครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ซึ่ง

 

ข้าพเจ้าได้ยื่นเอกสารและรายละเอียดมาพร้อมบันทึกนี้ด้วยแล้ว  เเละขอเรียนว่าการลาออกจากราชการในครั้งนี้เป็นความประสงค์ของข้าพเข้าเอง มิได้ถูกผู้บังคับบัญชาบีบบังคับ กลั่นเเกล้ง เเต่อย่างใด เเละขอยืนยันว่าข้าพเจ้าไม่ล้มเลิกความตั้งใจเเละเปลี่ยนใจถอนใบลาออกนี้

ผกก.สภ.กรับใหญ่ เซ็นเเล้ว สารวัตรราชบุรี ลาออกจากราชการ
 

  อัพเดตล่าสุด ในวันที่ 10ธ.ค.64  มีรายงานว่า พ.ต.อ.วีรศักดิ์ กลั่นเกิด ผกก.สภ.กรับใหญ่เซ็นเเล้ว  มีคำสั่งสถานีตำรวจภูธรกรับใหญ่  เรื่อง อนุญาตให้ข้าราชการตำรวจลาออกจากราชการ เนื่องด้วย พ.ต.ท. บุรี อมรพิชิต ตำแหน่ง สารวัตรอำนวยการสถานีตำรวจภูธรกรับใหญ่  จังหวัดราชบุรี  ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากราชการเพื่อไปประกอบอาชีพอื่น เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2564  มีความประสงค์ขอลาออกจากราชการ ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2565

ผกก.สภ.กรับใหญ่ เซ็นเเล้ว สารวัตรราชบุรี ลาออกจากราชการ

ดังนั้น  อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72(4) และมาตรา 99 แห่งพระราชบัญญัติสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 ระเบียบ ก.ตร. ว่าด้วยการลาออกจากราชการของข้าราชการตำรวจ พ.ศ.2550  จึงอนุญาตให้ พันตำรวจโท บุรี อมรพิชิต ตำแหน่ง สารวัตรอำนวยการสถานีตำรวจภูธรกรับใหญ่ จังหวัดราชบุรี ได้ลาออกจากราชการ ทั้งนี้ ตั้งแต่ วันที่ 9 เดือน มกราคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2564 

ผกก.สภ.กรับใหญ่ เซ็นเเล้ว สารวัตรราชบุรี ลาออกจากราชการ

 

   ทั้งนี้สำหรับ พ.ต.ท.บุรี อมรพิชิต เริ่มรับราชการตำรวจในระดับชั้นประทวน เมื่อปี พ.ศ. 2541 ต่อมาในปี พ.ศ. 2547 ได้สอบเลื่อนยศเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร ปฏิบัติหน้าที่สายงานด้านปราบปรามและสืบสวนในพื้นที่ภาค 7 ก่อนย้ายมาดำรงตำแหน่ง สารวัตรอำนวยการ ที่ สภ.กรับใหญ่ เมื่อปี 2562 ก่อนที่ในปี2564 จะยื่นใบลาออก โดยยังคงเหลืออายุราชการอีกกว่า 10 ปี

ประวัติการรับราชการ ของ พ.ต.ท.บุรี อมรพิชิต 
 -  1 ก.พ.2547   เป็น รอง สวป.ส.ภ.อ.ทำวัง จว.ลพบุรี 
-   1 ก.พ.2552   ย้ายเป็น รอง สว.สส.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 
-   5 เม.ย.2555  ได้ย้ายเป็น สวป.สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 
-   5 ก.พ.2557   เป็น สวป.สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม 
-   15 ม.ค.2558  ย้ายระนาบ เป็น สว.สส.สภ.สามพราน จ.นครปฐม 
-    7 มิ.ย.2560   เป็น สว.สส.สภ.สามชุก จว.สพรรณบรี 
-   15 มี.ค.2562 มาเป็น สว.อก.สภ.กรับใหญ่  จ.ราชบุรี  จนถึงปัจุบัน