พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว โดนแกงหม้อใหญ่ ตาซาเล้งขาเป๋ลูกค้าประจำ ที่แท้เป็นตำรวจ

คุณตาขับรถซาเล้งขาเป๋แต่งตัวมอมแมม ชอบมาสั่งเกาเหลา ชามละ 80 บาท ร้านจะลดราคาให้ก็ไม่ยอม ที่แท้เป็นตำรวจยศร้อยโทปลอมตัวมา

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้าลั่น เนื้อตุ๋นปลาเด้ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ห้าแยกเกาะยอ จ.สงขลา โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะเจอคุณตาสูงวัยแต่งตัวมอมแมม ขี่ซาเล้งมากินเกาเหลาที่ร้าน โดยเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ได้โพสต์ข้อความระว่า

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว โดนหลอก ตาซาเล้งขาเป๋ลูกค้าประจำ ที่แท้เป็นตำรวจปลอมตัวมา

"แม้ว่าคุณตาจะขับซาเล้งรับงานทั่วไปบางวันได้ไม่ถึง 300 แต่คุณตาก็มากินเกาเหลาที่ร้านผมเป็นประจำ 80 บาท คุณตาบอกคุ้มค่ากับความอร่อย #คุณตาคนจริง"

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว โดนแกงหม้อใหญ่ ตาซาเล้งขาเป๋ลูกค้าประจำ ที่แท้เป็นตำรวจปลอมตัวมา

โดยเจ้าของร้าน เผยว่า ตนเห็นว่าคุณตารายได้น้อย แล้วเกาเหลาราคา 80 บาท อาจจะแพงเกินไป จึงจะลดราคาให้ แต่คุณตาไม่ยอมขอจ่ายราคาเต็ม ให้เหตุผลว่าถ้าลดราคาให้คราวหน้าจะไม่กล้ามากินอีก

ขณะเดียวกันล่าสุด 20 ธ.ค.64 เจ้าของร้านได้โพสต์ภาพคุณตาซาเล้งคนเดิม เข้ามาอุดหนุนทางร้านอีกครั้ง แต่คราวนี้ คุณตา ไม่ได้ขี่รถซาเล้งมาเหมือนเดิม แต่ขับรถตำรวจมาพร้อมแต่งชุดเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ โดยระบุข้อความไว้ว่า..

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว โดนแกงหม้อใหญ่ ตาซาเล้งขาเป๋ลูกค้าประจำ ที่แท้เป็นตำรวจปลอมตัวมา

 

 

"งานเข้าคับพี่น้อง ร้านผมโดนCIAเข้ามาสืบความลับซะแล้ว คุณตาขับซาเล้งเดินขากระเผลกบอกทำงานได้ค่าแรงไม่ถึง300 เที่ยงนี้เปิดตัวเป็นร้อยตำรวจโทเดินปร๋อเลยครับ ขับรถตำรวจมาด้วย แกงใส่ผมหม้อเบ่อเริ่มเลยนะ...อีกอย่างที่จะบอกว่าเราว่าน้ำซุปเราอร่อยคือมีตำรวจแฝงตัวเข้ามาเป็นลูกค้า ร้านเดิมผมตำรวจมาเยอะมากแล้วเคยเจอถามตรงๆ เลยว่าใส่กัญชารึป่าว ผมบอกสมุนไพรที่ผมใส่แพงกว่ากัญชาอีกครับ หุหุ"

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว โดนแกงหม้อใหญ่ ตาซาเล้งขาเป๋ลูกค้าประจำ ที่แท้เป็นตำรวจปลอมตัวมา