ลูกชายวัย 12 ปี ปวดท้องหนัก พยาบาลบอกให้อดทน จนไส้ติ่งแตก

ลูกชายวัย 12 ปี ปวดท้องหนัก พยาบาลบอกให้อดทน จนไส้ติ่งแตก หัวอกคนเป็นพ่อแม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ว่าทำไมหมอถึงไม่รักษาลูกชาย ปล่อยให้ลูกชายเสียชีวิต

พ่อแม่ของเด็กชายวัย 12 ปี ได้ออกมาร้องทุกข์ว่า วันที่ 21 ธ.ค. 64 เวลา 11.00 น. ลูกชายมีอาการปวดช่องท้อง จึงพาไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี  โดยแพทย์ระบุว่า มีอาการติดเชื้อ แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร จนช่วงกลางดึกแพทย์ ก็นำเลือดน้องไปตรวจแล้วพบว่ามีอาการติดเชื้อถึง 72% ระหว่างการรักษาก็ให้น้องนอนรอดูอาการอย่างเดียว มีการให้ยาฆ่าเชื้อ
ลูกชายวัย 12 ปี ปวดท้องหนัก พยาบาลบอกให้อดทน จนไส้ติ่งแตก

จนน้องทนไม่ไหว และได้ทักแช็ตไปหาพ่อ บอกว่า "หนูปวดท้องมาก แต่พยาบาลบอกว่าให้หนูอดทนอย่างเดียว“ จนวันที่ 22 ธ.ค. 64 เวลา 12.40 น. น้องเกิดอาการช็อก หัวใจหยุดเต้น ชีวิตจรต่ำ พยาบาลยามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ถึง 2 ครั้ง เกือบ 30 นาที จนน้องเสียชีวิต โดยที่แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายว่าติดเชื้อในกระแสเลือด
ลูกชายวัย 12 ปี ปวดท้องหนัก พยาบาลบอกให้อดทน จนไส้ติ่งแตก

แต่ญาติติดใจการสาเหตุการเสียชีวิต เลยดำเนินการส่งศพไปยังสถาบันนิตเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยออกค่าใช้จ่ายออกเองทั้งหมด ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากไส้ติ่งอักเสบและแตกทะลุ มีการอักเสบช่องท้อง อย่างรุนแรง ซึ่งขัดกับที่โรงพยาบาลดังกลล่าวบอกกับทางญาติ ซึ่งหลังจากน้องเสียชีวิตทางโรงพยาบาลติดต่อมาทางญาติเยียวยาให้พัดลมมาเพียงหนึ่งตัวเท่านั้น ตนเองและครอบครัวอยากจะถามหาถึงความยุติธรรม