รปภ.ขึ้นป้ายขอบคุณลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่ เห็นแล้วชื่นใจแทน

รปภ.ขึ้นป้ายขอบคุณลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่ เห็นแล้วชื่นใจแทน น่ารักที่คนให้คนรับ ลูกบ้านมีแต่คนใจดี ส่วนพี่ๆรปภ.เองก็คงทำหน้าที่อย่างดีลูกบ้านจึงยินดีมอบของขวัญให้

เห็นแล้วชื่นใจแทน รปภ.ทำป้ายขอบคุณลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่รปภ. โดยลูกบ้านแทบทุกบ้านได้มอบเงินและของใช้เป็นของขวัญปีใหม่ให้รปภ.หมู่บ้าน ทำเอาหลายๆคนบอกว่าน่ารักทั้งผู้ให้และผู้รับ

โดยภาพน่ารักๆ รปภ.ขึ้นป้ายขอบคุณลูกบ้าน เนื่องจากลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่รปภ. หลายๆบ้านให้เป็นเงินสด และอีกหลายบ้านให้เป็นเครื่อ'ใช้ไฟฟ้าและเสื้อผ้า เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่ทั้งมีคุณค่าต่อใจและเป็นประโยชน์กับพี่ๆรปภ.จริงๆ

 

รปภ.ขึ้นป้ายขอบคุณลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่

รปภ.ขึ้นป้ายขอบคุณลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่

 

ผู้โพสต์ภาพนี้คือสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Noom Inunchot เข้าได้โพสต์ภาพป้ายขอบคุณพร้อมข้อความว่า "ดีใจแทน พี่ๆ รปภ.หมู่บ้านนี้จัง ..แบบนี้ทุกปี ป้ายยังขึ้นไม่หมดนะเนี่ย"

ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าเรื่องนี้นอกจากจะเห็นว่าลูกบ้านทุกคนน่ารักมีน้ำใจแล้วยังแสดงให้เห็นว่าพี่ๆรปภ.เองก็ต้องทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยมแน่ๆจึงเป็นที่รักของลูกบ้านมากมายขนาดนี้

รปภ.ขึ้นป้ายขอบคุณลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่

 

"จริงๆๆน่ารักทั้งผู้ให้และผู้รับ การเป็น รปภ. ในหมู่บ้านบางครั้งเหนื่อยกว่าหลายๆๆ ไหนจะลูกบ้านแต่ละบ้านขอความช่วยเหลือ ไหนจะหน้าที่หลัก การได้ รปภ. ที่ดีมีน้ำใจ สมควรได้รับเป็นอย่างยิ่ง ส่วนเรานั้น ในแต่]ะเดือนมีของฝาก ยิ่งกว่าญาติ555555 ดีใจด้วยนะคะ"

"เอาจริงป่ะ จากใจคนเป็นรปภ. ถ้าทำงานไม่ดี ไม่ได้แบบนี้นะ"

 

รปภ.ขึ้นป้ายขอบคุณลูกบ้านให้ของขวัญปีใหม่

 

ขอบคุณ Noom Inunchot