เปิดคำทำนายใหม่ "หมอปลาย" เตือน โอไมครอนแพร่กันสุดชีวิต-เชื้อใหม่กำลังมา

เปิดคำทำนายใหม่ "หมอปลาย" เตือน โอไมครอนแพร่กันสุดชีวิตแน่นอน อยู่ยาวถึงมีนาคม - เมษายน แต่ไม่ถึงกับมีคนเสียชีวิตน่ากลัวเหมือนในหนัง

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา พิธีกรดัง วู้ดดี้ มิลินทจินดา ได้ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Woody สัมภาษณ์  หมอปลาย พรายกระซิบ ถึงสถานการณ์โควิด-19 หลังที่ผ่านมาคำทำนายหมอปลายได้ทำนายออกมาแล้วตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในหลายๆเรื่อง จึงอยากรู้เหตุการณ์จากนี้ไปหลังโอไมครอนระบาด

ซึ่งหมอปลายทำนายเรื่องโอไมครอนล่าสุดว่า ปีนี้โอไมครอนค่อนข้างหนัก น่าจะยาวไปถึงมีนาคม หรือ เมษายน แต่ไม่ถึงกับมีคนเสียชีวิตน่ากลัวเหมือนในหนัง รับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นใกล้เคียงกับที่เคยทำนายไว้ ต่างกันที่ไม่ได้มีผู้เสียชีวิตเยอะมากเหมือนครั้งก่อน ส่วนหนึ่งอาจเพราะตอนนั้นคนยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเยอะมาก ส่วนปัจจุบันมองว่าถ้ามีวัคซีนดีเอาอยู่แน่นอน

 

เปิดคำทำนายใหม่ "หมอปลาย พรายกระซิบ" โอไมครอนแพร่กันสุดชีวิตแน่นอน

แต่ถ้าถามว่าครั้งนี้จะติดโอไมครอนทั้งประเทศหรือไม่ หมอปลายบอกว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่มันเป็นอาการแฝงหรือหลบข้างในมากกว่าเหมือนโรคประจำถิ่น บางคนภูมิดีจะไม่แสดงอาการ แต่ขนาดจะติดแล้วไปเข้าที่ศูนย์พักรับรอง หรือศูนย์กักกันเหมือนสมัยก่อนหน้านี้ คงไม่ได้แรงขนาดนั้น

หมอปลายทำนาย มีเชื้อตัวใหม่เข้ามา ถ้ามีแค่โอไมครอนตัวเดียวยังสู้ไหว แต่ถ้าเป็นโอไมครอนบวกกับสายพันธุ์อื่นที่มาจากเอเชีย ผสมกัน 2 ตัว อันนี้อันตราย น่าจะเร็ว ๆ นี้ ประมาณปลายมกราคม น่าจะมีข่าว ส่วนความรุนแรงของเชื้อตัวใหม่ อาจจะผสมมากับอะไรที่เกี่ยวกับไข้หวัด เชื้อรา ของหมักหมม ไม่สะอาด อาทิ สัตว์เลี้ยง ขยะ เชื้อโรค ตัวนี้ถ้าเข้ามาจะอันตราย เห็นลักษณะเป็นแผลพุพองที่รักษาหายยาก สิ่งที่เห็นคือเรื่องนี้จะเกิดประมาณปลายมกราคมเป็นต้นไป แต่ไม่แน่ไทยว่าจะเข้ามาถึงไทยหรือไม่

 

เปิดคำทำนายใหม่ "หมอปลาย พรายกระซิบ" โอไมครอนแพร่กันสุดชีวิตแน่นอน

 

และจากที่เคยทำนายว่าจะหายไปช่วงเดือนมีนาคม จริง ๆ โรคก็ยังอยู่ไปเรื่อย ๆ แต่พอถึงตอนนั้นคนจะกังวลเรื่องปากท้องสำคัญที่สุด ส่วนโอมิครอนจะอยู่ยาวไหม ก็จะอยู่กับเราไปเรื่อย ๆ เพียงแต่เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนหน้าตา เปลี่ยนสายพันธุ์ หมอปลายทำนายว่าโอไมครอนแพร่กันสุดชีวิตแน่นอนแต่คงไม่กล้าปิดประเทศอีก Work From Home น่าจะลากยาวไปอีก

ประโยคที่ว่าเราอาจติดเชื้อทุกคน มองว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะการฉีดวัคซีนเข้าไปคือเรามีเชื้ออยู่แล้วทุกคน เพียงแต่ว่ามันจะปะทุมากน้อยแค่ไหน คงไม่ถึงขั้นทุกคน ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ แต่จำนวนผู้เสียชีวิตน้อยที่ผ่านมา ตัวเลขผู้ติดเชื้อมองว่าอาจจะมากกว่านี้ ควรเป็นหลักแสนได้แล้ว อาจจะตรวจไม่ถึงหรือตรวจไม่เจอหรือไม่

 

 

ขอบคุณ Woody