บีบหัวใจ ตายายพาหลาน 8 เดือนติดโควิดขับรถเวียน 3 จังหวัดไม่มีรพ.ไหนรับ

บีบหัวใจ ตายายพาหลาน 8 เดือนติดโควิดเวียน 3 จังหวัดไม่มีรพ.ไหนรับรักษา เพจสายไหมต้องรอดรีบยื่นมือช่วยหลังจอดรอหมออยู่หน้าโรงพยาบาล

ข่าวบีบหัวใจ ตายายพาหลาน 8 เดือนติดโควิดขับรถเวียน 3 จังหวัดหาโรงพยาบาลรักษาแต่ไม่มีโรงพยาบาลไหนรับรักษาเพราะไม่มีหมอเด็ก มาจอดรออยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนนทบุรีเพื่อรอหมอมาถึงตอนเช้า จนเพจสายไหมต้องรอดได้รับแจ้งจึงรีบมาช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก สายไหมต้องรอด เผยเรื่องราวสะเทือนใจ ตายายอุ้มหลานสาว 8 เดือนติดโควิดตระเวนหาโรงพยาบาลรักษา เวียนไป 3 จังหวัด นนทบุรี ปทุมธานีและกรุงเทพมหานคร แต่ไม่มีโรงพยาบาลที่ไหนรับ

 

ตายายอุ้มหลานสาว 8 เดือนติดโควิดตระเวนหาโรงพยาบาลรักษา

 

ตาของเด็กเล่าว่าเมื่อ 5 วันก่อนลูกสาวและลูกเขยตรวจพบติดโควิดและรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล จนวันที่ 9  ม.ค.65 ช่วงเที่ยง ตนเองกับภรรยาและหลานสาววัย 8 เดือน ได้ไปตรวจโควิดที่ปทุมธานี ผลคือหลานสาว 8 เดือนติดโควิด แต่ตัวเองกับภรรยาไม่ติด แต่ตอนนั้นโรงพยาบาลแจ้งว่าตอนนี้เตียงเต็ม ต้องรออีก 150 คิว เตียงถึงจะว่าง จึงให้กลับไปกักตัวอยู่ที่บ้านหรือติดต่อโรงพยาบาลอื่น

 

ตายายอุ้มหลานสาว 8 เดือนติดโควิดตระเวนหาโรงพยาบาลรักษา

แต่ในคืนนั้นหลานอาการไม่ดี หายใจติดขัด ตัวร้อน อาการแย่ลง จึงตัดสินใจขับรถพาหลานไปตามโรงพยาบาลต่างๆ ที่เปิดอยู่ในปทุมธานี กรุงเทพฯ และนนทบุรี แต่ไม่มีโรงพยาบาลไหนรับ เนื่องจากทุกโรงพยาบาลไม่มีหมอรักษาเด็ก จึงตัดสินใจจอดรถรอริมถนนหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนนทบุรี เพื่อรอถึงหมอเด็กมาทำงานตอนเช้า โชคดีเพจสายไหมต้องรอด ติดต่อเข้าให้การช่วยเหลือ 

 

ตายายอุ้มหลานสาว 8 เดือนติดโควิดตระเวนหาโรงพยาบาลรักษา

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าตรวจอาการเด็กหญิงวัย 8 เดือน ผลปรากฏว่ามีค่าออกซิเจนในเลือดที่ต่ำมาก วัดไข้ได้ 38 องศา และเด็กมีอาการหายใจติดขัด จึงให้ทีมงานประสานไปยังโรงพยาบาลเด็กทันที 

 

ตายายอุ้มหลานสาว 8 เดือนติดโควิดตระเวนหาโรงพยาบาลรักษา

 

 

ขอบคุณ Survive - สายไหมต้องรอด