สาวรถพังขอยืมมือถือคุณตาขายก๋วยเตี๋ยว เห็นแอปฯสั่งอาหารถึงกับสลด

สาวรถพังขอยืมมือถือคุณตาขายก๋วยเตี๋ยว เห็นแอปฯสั่งอาหารถึงกับเศร้า คุณตาไม่มีออเดอร์เข้ามาเลยตั้งแต่เมื่อวาน

โซเชียลแชร์สนั่น สาวเล่านาทีรถพังขอยืมมือถือคุณตาขายก๋วยเตี๋ยว เผลอเข้าแอปพลิเคชันสั่งอาหาร สุดเศร้าคุณตาบะหมี่เกี๊ยว ไม่มีออเดอร์เลยตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ 

โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Siri Ning เล่าว่าเธอประสบอุบัติเหตุและได้ยืมมือถือร้านก๋วยเตี๋ยวแถวนั้น ซึ่งคนขายเป็นคุณตาท่านหนึ่ง ชื่อร้านคุณตาบะหมี่เกี๊ยว แต่เมื่อยืมมือถือมาทำให้เธอถึงกับเศร้าเพราะไปเห็นว่าคุณตาไม่มีออเดอร์เลยตั้งแต่วันก่อน เธอเล่าว่า

"หลังจากผ่านเรื่องที่ทำให้ตกใจและเกือบสติหลุด ที่มาจากความไม่รอบคอบของตัวเอง จากนั้นก็ยืนวิตกอยู่หน้าเซเว่นนานมาก เราเลยเดินไปขอยืมมือถือคุณตาที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าเซเว่น แล้วเล่าให้ฟังว่ารถพังอีกทั้งมือถือก็ไม่ได้เอามา ไม่รู้จะทำยังไง แกให้เรายืมมือถือ แต่เราติดต่อใครไม่ได้เลย เราก็เอามือถือคืนให้แก แล้วนั่งรอที่ร้านคุณตาเผื่อจะมีใครโทรกลับมา สักพักคุณตาก็ให้มือถือไว้ที่เรา แต่ก็ยังไม่มีใครโทรกลับมา "

สาวรถพังขอยืมมือถือคุณตาขายก๋วยเตี๋ยว เห็นแอปฯสั่งอาหารถึงกับสลด

 

 

แกก็บอกให้เราเรียกแกร็ปสิใช้มือถือของแกก็ได้ แต่แกเข้าแอพที่เป็นสำหรับพาร์ทเนอร์ เราเลยบอกว่ามันต้องใช้อีกแอพ เรากำลังลงทะเบียนให้คุณตา แม่ก็ติดต่อกลับมาแล้วให้เพื่อนที่อยู่ในเมืองมารับเราไปส่งที่หอ แต่คุณตาแกก็ยังให้มือถือไว้ที่เรา แต่แกเข้าพาร์ทเนอร์ไว้ แล้วก็บอกเราว่าถ้ามีออเดอร์บอกพ่อด้วยนะ เรามองดูมือถืออยู่พักนึงสังเกตุเห็นว่าร้านแกไม่มีออเดอร์ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ ในตอนนั้นเรารู้สึกว่าแกมีน้ำใจกับเรามากแถมยังพูดจาดีด้วย 

เลยอยากจะแชร์ร้านคุณตาให้เพื่อนๆ ได้ไปลองชิมก๋วยเตี๋ยวร้านแกดูหรือ จะสั่งแกร็ปก็ได้นะคะ ช่วยกันอุดหนุนคุณตาเยอะๆ นะคะ แกมีน้ำใจและใจดีมากแถมก๋วยเตี๋ยวก็ยังอร่อย

บะหมี่เกี๊ยวหลังกัลยา เซเว่นหลังกัลยา

 

สาวยืมมือถือคุณตาขายก๋วยเตี๋ยว สลดใจไม่มีออเดอร์ตั้งแต่เมื่อวาน

หลังจากเรื่องนี้ถูกโพสต์ออกไปชาวเน็ตต่างพากันแชร์เรื่องราวของเธอและบอกว่าจะช่วยอุดหนุนร้านคุณตาบะหมี่เกี๊ยวด้วย เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนความมีน้ำใจของคุณตา

 

สาวรถพังขอยืมมือถือคุณตาขายก๋วยเตี๋ยว เห็นแอปฯสั่งอาหารถึงกับสลด

ขอบคุณ Siri Ning