"พยาบาลสาวอุ้มผาง" แชทบ่นเล่นๆโดนตามรีเฟอร์ด่วน ก่อนชนสนั่นกับรถพ่วง

เปิดแชท"พยาบาลสาวอุ้มผาง"ถูกเรียกรีเฟอร์ด่วน บ่นเล่นๆกับเพื่อน ก่อนรถพยาบาลชนสนั่นกับรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส

พยาบาลสาวอุ้มผางแชทคุยเล่นกับเพื่อนหลังถูกเรียกตัวไปรีเฟอร์หรือช่วยเคลื่อนย้ายผู้ป่วยแบบฉุกเฉิน ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถพยาบาลชนกับรถพ่วงเมื่อกลางดึกวันที่ 14 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เพื่อนเผยแชทคุยพยาบาลสาวอุ้มผางขณะออกปฏิบัติหน้าที่เคลื่อนย้ายผู้ป่วย ต่อมาเกิดอุบัติเหตุรถพยาบาลชนกับรถพ่วงเมื่อ เวลา 22.30 น. ถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง

 

เปิดแชทพยาบาลสาวอุ้มผางก่อนชนสนั่นกับรถพ่วง

โดยเพื่อนสนิทได้ออกมาโพสต์สุดเศร้าเผยเพิ่งแชทคุยกัน และขอให้เธอฟื้นขึ้นมาอ่านข้อความของเพื่อนๆอีกครั้ง

เพื่อนสนิทโพสต์ถึงพยาบาลสาวว่า "ข้อความสุดท้ายที่กูได้คุยกับมึงก่อนมึงจะเกิดอุบัติเหตุ กูคุยกับมึงตลอดว่าชีวิตพยบ.รีเฟอร์มีเเต่ความเสี่ยง ค่าตอบเเทนได้ไม่คุ้มเสีย กูไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดกับมึงเลย เราคบกันมา 7 ปี มึงอยู่ข้างกูตลอดไม่ว่ากูจะมีความสุขร้องไห้เสียใจกับอะไรกูผ่านมาได้เพราะมีมึงอยุ่ข้างๆ ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก

กูไม่เคยร้องไห้หนักขนาดนี่มาก่อนเลยนะอุ้ม  มึงเป็นส่วนนึงในชีวิตกูนะเว้ย กูหวังว่ามึงต้องตื่นมาอ่านข้อความกูนะ กูบอกมึงตลอดว่ามึงเป็นเพื่อนที่กูรักที่สุด เพื่อนกูมันเก่ง มันต้องไม่เป็นไรซิว่ะ"

 

เปิดแชทพยาบาลสาวก่อนรถชนกับรถพ่วง

ด้านชาวเน็ตเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้พยาบาลสาวรายนี้ปลอดภัย

สำหรับรายละเอียดอุบัติเหตุรถพยาบาลอุ้มผางชน เมื่อกลางดึกวันที่  14 มกราคม 2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุถนนสาย อ.แม่สอด - อ.อุ้มผาง ทางหลวง1090 กม.15 บ้านห้วยผักหละ ต.แม่กุ อ.แม่สอด

รถโรงพยาบาลอุ้มผางชนกับรถพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นบุคลากรทางการแพทย์ ชาย 1 ราย หญิง 3 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 และมีผู้ป่วยรีเฟอร์ไปโรงพยาบาลแม่สอด 1 ราย รวมทั้งหมด 5 ราย  เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานร่วม 30 นาทีจนสามารถนำออกมาได้

เบื้องต้นทราบว่ารถพยาบาลของโรงพยาบาลอุ้มผาง กำลังนำผู้ป่วยมาจากโรงพยาบาลอุ้มผาง อ.อุ้มผาง เพื่อไปส่งโรงพยาบาลแม่สอด แต่ในระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุชนกับรถพ่วง แต่ยังไม่ทราบว่า ชนกันด้วยสาเหตุใด ทางตำวจจะตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ขอบคุณ Intranee Yam