CEOสาวเปิดหลักฐานเด็ด มัด"ผู้ใหญ่เหมียวแอบคบสามี" แถมแม่รู้เห็น

CEOสาวเปิดหลักฐานเด็ด มัด"ผู้ใหญ่เหมียวแอบคบสามี" แถมแม่ผุ้ใหญ่เหมียวก็รู้เห็นว่าคบกันมาเป็นปี แต่ตอนนั้นยังอยู่กินกับตน

จากกรณีข่าว CEO สาวร้องสามีแอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านสาวสวยคนดัง ซึ่งทางCEO สาว ได้มาร้องให้ทนายตั้ม ช่วยเป็นทนายความให้ในคดีนี้ หลังสามีที่อยู่กินกันมาเป็น 10 ปีจนมีลูกด้วยกันแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสแอบไปจดทะเบียนกับผู้ใหญ่บ้านคนดังแห่งบึงกาฬ ซึ่งภายหลังเฉลยว่าเป็น "ผู้ใหญ่เหมียว" ที่โด่งดังบนโลกออนไลน์

ต่อมาฝั่งผู้ใหญ่เหมียว และ ฝ่ายชายคืออดีตนักร้องดัง แม็ค รักแท้ ไทยนิยม ได้ออกมาปฏิเสธบอกว่าทั้งคู่คบหากันถูกต้อง ตอนนั้นคุณมน CEOสาว เป็นคนทิ้งฝ่ายชายไป ดังนั้นไม่ถือว่าผู้ใหญ่เหมียวแย่งสามีใคร

ล่าสุดวันที่ 17 มกราคม 2565 ทนายตั้มได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พาคุณมนส่งมอบหลักฐานเด็ดมัดตัวผู้ใหญ่เหมียวและแม็ค รักแท้ ไทยนิยม ว่าทั้งคู่แอบคบหากันมาตั้งแต่ตอนนี้ยังอยู่กินกับคุณมน CEO แห่งไทบ้าน ระบุ

 

CEOสาวเปิดหลักฐานเด็ด มัด"ผู้ใหญ่เหมียวแอบแซ่บสามี" แถมแม่รู้เห็น

วันนี้ผมและคุณมน CEO แห่งไทบ้านที่กำลังมีประเด็นร้อนแรงในสังคมเรื่องสามีไปจดทะเบียนกับผู้ใหญ่บ้านคนดัง ได้มาร้องเรียนกับท่านผู้ว่าฯที่จังหวัดบึงกาฬเป็นที่เรียบร้อย ในเนื้อความคำร้องเรียน กล่าวโทษและมีหลักฐานมากมาย ทั้งภาพถ่าย และคลิปจากสำนักข่าวต่างๆ ที่แม่ของผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า สามีไปมาหาสู่ และรับรู้เป็นอย่างดีว่าเค้าคบหากันมาเป็นปี ซึ่งขัดแย้งกับความเป็นจริงที่คุณมน ยังอาศัยอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับคุณรักแท้ 

คำกล่าวอ้างที่ว่าเลิกรากันไปแล้ว ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด มีแต่การทะเลาะกันที่เป็นเรื่องปกติ เพราะสามี มีพฤติกรรมที่ทำให้คุณมนเกิดความหึงหวงจึงปะทะกันบ้างตามประสา และก็ให้อภัยมาตลอด เพราะไม่อยากให้ครอบครัวแตกแยก คุณมนมีภาพถ่ายมากมาย ที่สามารถยืนยันข้อเท็จจริงนี้ได้ว่ายังคบหากันอยู่ 

สิ่งที่น่าเจ็บปวดก็คือ หลังไปทานข้าวกันสามแม่ลูกอย่างอบอุ่นก่อนคริสมาสต์ไม่กี่วัน สามีก็ไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้าน  ตัวคุณมนก็มาทราบเรื่องพร้อมกับทุกคนในวันที่ 8 มกราคม หลังสามีโพสต์ทะเบียนสมรส ซึ่งสิ่งนี้ทำร้ายจิตใจคุณมนและลูกอย่างแสนสาหัส หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบบัญชีโดยละเอียด ว่าทรัพย์สินที่ได้มาระหว่างคบกันของผู้ใหญ่บ้าน เกินกำลังที่เงินเดือนราชการจะจ่ายไหวทั้งหมด มาจากน้ำพักน้ำแรงของผู้ใหญ่บ้านเอง หรือเกิดจากทรัพย์สินร่วมกันที่คุณมนและสามีหามาด้วยความยากลำบาก

#ช้าๆแต่ข้อมูลแน่น #ไม่จริงตรงไหนเอาปากกามาวง

 

CEOสาวเปิดหลักฐานเด็ด มัด"ผู้ใหญ่เหมียวแอบคบสามี" แถมแม่รู้เห็น

งานนี้ทำเอาคดีพลิกอีกครั้ง เหมือนที่ทนายตั้มเคยบอกไว้ว่าคดีนี้จะพลิกไปพลิกมา แต่ขอให้ติดตามไว้รับรองไม่ผิดหวัง

 

ขอบคุณ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ