"โรบินฮู้ด"แจงความจริงโอละพ่อ ไรเดอร์หน้ายักษ์ มีอีกคนต้องโดนข้อหาหนัก

"โรบินฮู้ด" Robinhood Delivery แจงความจริงเพิ่ม หลัง ไรเดอร์หน้ายักษ์ โวยคนเดินบนทางเท้าไม่ระวังจยย. ฉุนอัดซะน่วม งานนี้มีอีกคนโดนข้อหาหนัก

จากกรณีไรเดอร์ส่งอาหารขี่รถเฉี่ยวชนคนเดินทางเท้า จากนั้นได้ลงไปชกต่อยและเตะไปที่หน้าคนเดินทางเท้า หลักก่อเหตุเสร็จก็หลบหนีไป ล่าสุดรู้ตัวเเล้ว คือ ไรเดอร์หน้ายักษ์ ต่อมาจนเวลา 17.00 น. ไรเดอร์หน้ายักษ์ หรือชื่อ นายบุญฤทธิ์ ทองเอี่ยม อายุ 20 ปี  ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุทำร้ายคนบนทางเท้า เข้าพบทีมงานเพจสายไหมต้องรอดเพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน.สายไหม นายบุญฤทธิ์ ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา และสำนึกผิดทุกอย่างจากใจพร้อมน้อมคำตัดสินจากสังคม ตอนนี้ตนเองถูกตัดสิทธิ์จากการเป็นไรเดอร์แล้ว ตั้งแต่นี้ไปจะปรับตัว จะไม่ก่อนเหตุแบบนี้กับใครอีกแล้ว 

(อ่านข่าว เจอตัวเเล้ว ไรเดอร์หน้ายักษ์ โวยคนเดินบนทางเท้าไม่ระวังจยย. ฉุนอัดซะน่วม) "โรบินฮู้ด"แจงความจริงโอละพ่อ ไรเดอร์หน้ายักษ์ มีอีกคนต้องโดนข้อหาหนัก

ล่าสุด Robinhood Delivery ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีไรเดอร์ในเครื่องแบบ "โรบินฮู้ด" ก่อเหตุเฉี่ยวชนและทะเลาะวิวาท

สืบเนื่องจากมีการเผยแพร่คลิปบนโซเชียลมีเดียกรณีไรเดอร์ในเครื่องแบบ "โรบินฮู้ด"
ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์บนทางเท้าและเฉี่ยวชนประชาชนที่กำลังใช้ทางเท้า และก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่ากายกันขึ้นนั้น

ทาง Robinhood ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลโดยทันทีที่ทราบเรื่อง และพบว่าไรเดอร์ที่ก่อเหตุ มิได้เป็นไรเดอร์ในระบบของ Robinhood แต่มีการนำไอดีของเพื่อนที่เป็นไรเดอร์ Robinhood มารับงานในช่วงเวลาเกิดเหตุ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการปิดระบบถาวรคนขับผู้ให้ยืมไอดีทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายอีกในอนาคต

เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ทางบริษัทฯ ได้รับความเสียหายทางด้านชื่อเสียงทางบริษัทฯ ได้พิจารณาฟ้องร้องและดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ก่อเหตุ รวมถึงไรเดอร์ Robinhood ที่เป็นเจ้าของไอดี เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง รวมถึงจะใช้กรณีนี้กำชับอบรมไรเดอร์ทุกคนให้ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัดและเน้นถึงมาตรการลงโทษโดยเด็ดขาด

ถึงแม้ว่าผู้ก่อเหตุจะสวมสิทธิ์ไรเดอร์ของ Robinhood และไม่ได้เป็นไรเดอร์ที่ลงทะเบียน แต่ด้วยภาพที่ปรากฎออกไปในสีเสื้อ Robinhood นั้นสร้างความไม่สบายใจให้กับสาธารณชน ทาง Robinhood จะร่วมรับผิดชอบโดยการเข้าเยี่ยมเยียนผู้เสียหายและเสนอมาตรการเยียวยา ในวันอังคารนี้โดยทันที และใคร่ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด

"โรบินฮู้ด"แจงความจริงโอละพ่อ ไรเดอร์หน้ายักษ์ มีอีกคนต้องโดนข้อหาหนัก