เมนต์เดือด โพสต์ขายน้ำลายผู้ป่วยติดโควิด คนซื้อหวังรับเงินประกัน

เมนต์เดือด โพสต์ขายน้ำลายผู้ป่วยติดโควิด คนซื้อหวังรับเงินประกัน แบบนี้ก็มีด้วย หมอแล็บแพนด้า นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง โพสต์แฉ

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนได้เห็นแล้วทั้งอยากอ้วก ทั้งแหวะ แถมหัวจะปวด เมื่อเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้เผยโพสต์กลุ่มคนประกาศขายน้ำลายของผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพื่อหวังรับเงินจากประกันที่ซื้อไว้
เมนต์เดือด โพสต์ขายน้ำลายผู้ป่วยติดโควิด คนซื้อหวังรับเงินประกัน

จากภาพแชทสนทนาจะเห็นว่า ผู้แชทบอกว่าให้เก็บน้ำลายใส่ขวดไว้สักหน่อย จะเอาไปขายให้คนอยากเป็นโควิด คนมีประกันเจอจ่ายจบ ประกันใกล้หมดแล้ว มันอยากเป็น เพื่อที่จะได้รับเงินประกัน

ทำเอาแฟนเพจแห่คอมเมนต์กันสนั่น แบบนี้ขอให้ลงปอด กินยาไม่ทัน นะค้าบ จะได้ ตาย ความคิด สวะแบบนี้ แม่น่าจะเอาขี้เถ้ายัดไป ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก , นี่ทำทั้งบ้านเลย เจอจ่ายจบ 1 แสนบาท ไม่เคยอยากติดเลยค่ะ ระวังตัวเองจนรอดมาถึงเด๋วนี้ ไม่ป่วยดีกว่าเถอะนะ อย่าไปเสี่ยงเลย คนอื่นจะพลอยลำบากไปด้วย
เมนต์เดือด โพสต์ขายน้ำลายผู้ป่วยติดโควิด คนซื้อหวังรับเงินประกัน

ขอให้เป็นแบบหนักๆๆเลยดีไหมพวกคิดแบบนี้แล้วไอ้พวกที่ตรวจเจอแล้วยังทำตัวเพ่นพานไปไหนมาไหนอีกมันมีจิตใต้สำนึกกันไหมว่าทำความเดือดร้อนให้คนอื่น , ทำประกันไว้ทั้งบ้านเหมือนกัน ใกล้จะหมดแล้ว แต่พยายามดูแลตัวเองไม่ให้ติด ผ่านมาหลายซีซั่นละ และจะดูแลตัวเอง ไม่อยากติด เพราะเราไม่รู้ว่าสุขภาพเราจะแย่แค่ไหนถ้าติดแล้ว อีกอย่าง สงสารบุคลากรทางการแพทย์นะ เค้าต้องเสียสละมาก

ขอบคุณที่มา : หมอแล็บแพนด้า