"พิมรี่พาย" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแขวนในทวิต ปมเล่นมุกเมียปูติน

"พิมรี่พาย" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแขวนในทวิต ปมเล่นมุกเมียปูติน กำลังจะบุกยูเครน สมควรแล้วเหรอที่เอามาเป็น Joke ในการขายสินค้า

จากกรณีที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำคลิปที่ พิมรี่พาย พูดถึงการสู้รบระหว่างรัสเซีย-ยูเครน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ประเทศหนึ่งถูกรุกราน ละเมิดอำนาจอธิปไตย บ้านเมืองเสียหาย ประชาชนล้มตาย ไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือคนแก่ และคนอีกมากมายต้องพลัดบ้านพลัดถิ่น มีคนต้องหลบซ่อนในชั้นใต้ดิน หวาดกลัวเสียงไซเรน สมควรแล้วเหรอที่เอามาเป็น Joke ในการขายสินค้า

"พิมรี่พาย" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแขวนในทวิต

โดยในคลิปที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวนำมาเผยแพร่ พิมรี่พาย พูดว่า “ดิฉัน เมียวลาดีมีร์ ปูติน ดิฉันเนี่ยจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ย กำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยนะว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณเนี่ยซีเอฟเจเมลล่า ซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ค่ะ
"พิมรี่พาย" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแขวนในทวิต

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอโทษแล้ว ระบุว่า พิมขออนุญาตอธิบายเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้นะคะ เรื่องราวตามเนื้อข่าวมีดังนี้ค่ะ 

เมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นับรวมแล้วจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 10 วันพอดี วันนั้นพิมได้ทำการ live ขายของตามปกติ ในระหว่าง live บางช่วงบางตอน พิมได้นำเรื่องราวปัญหาระหว่างรัสเซียกับยูเครนมาพูดถึง ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นทั้งสองฝ่ายกำลังจะมีการเจรจากัน พิมก็คิดว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย 
"พิมรี่พาย" เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกแขวนในทวิต

มาถึงวันนี้ผ่านมา 10 วัน ต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ของทั้งสองประเทศไปไกลและรุนแรงขึ้นอย่างมาก เเน่นอนว่าตัวพิมเองไม่ได้มีเจตนานำเอาความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น แต่เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อมีคนแคปเอา live เมื่อ 10 วันที่แล้วมาโพสต์ ทำให้หลายๆคนเมื่ออ่านแล้วเกิดความไม่สบายใจ 

ซึ่งก็ต้องยอมรับจริงๆว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ปัจจุบันยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวพิมเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นเช่นกัน พิมต้องขออภัยอย่างยิ่งที่คำพูดของพิมทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของทุกคนค่ะ