นาที"ทนายกฤษณะ" กลั้นไม่อยู่ปล่อยโฮ ทนายเดชาเผยเรื่องที่แม่โกรธที่สุด คือทนายกฤษณะเข็นคุณแม่เข้ารถแต่ไปให้สัมภาษณ์สื่อเอง เจ้าตัวบอกไม่ได้ตั้งใจแค่กลัวแม่ร้อนไม่ได้มีเจตนา

วันที่ 18 มีนาคม 2565 หลังมีข่าวน่าตกใจเมื่อแม่แตงโมสั่งทนายกฤษณะหยุดทำหน้าที่ และให้ทนายเดชาเป็นทนายหลักในการติดตามเรื่องคดีแตงโม แทน 

"ทนายกฤษณะ" กลั้นไม่อยู่ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา ขอโอกาสทำคดีอื่นๆ

 

ทนายเดชาพูดก่อนหน้านี้ว่า  ตอนนี้ เเม่เเตงโม ได้สั่งให้ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หยุดพักจากการทำหน้าที่ก่อน เเต่ยืนยันไม่ได้มีการปลดออกจากการเป็นทนายส่วนตัวเเม่เเตงโม  โดยทนายเดชาให้เหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้ว่า  ทนายกฤษณะดันไปตั้งข้อสงสัยกับตำรวจ ทำให้เเม่เเตงโมเครียดกับการทำงาน 

แม่แตงโมให้ทนายกฤษณะหยุดทำหน้าที่ทนายความและไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกับคดี โดยเฉพาะการขัดคำสั่งของคุณแม่ในการให้สัมภาษณ์ออกทีวี ต่อไปให้ทนายเดชาเป็นคนเดียวที่ดูแลคดีแตงโม

แม่แตงโมยืนยันว่าให้ทนายกฤษณะทำงานเอกสาร ซึ่งจะทำงานในออฟฟิศทนายเดชาเท่านั้น  เพราะ เขายังด้อยในเรื่องกฎหมาย บอกเขาเเล้วว่าไม่ต้องให้สัมภาษณ์เรื่องคดี

ล่าสุดทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ได้เดินทางเข้าพบทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ และไลฟ์ทำความเข้าใจและแถลงข้อเท็จจริง

 

"ทนายกฤษณะ" กลั้นไม่อยู่ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา ขอโอกาสทำคดีอื่นๆ  

ในขณะที่ทั้งสองนั่งไลฟ์ด้วยกัน ทนายเดชาบอกทนายกฤษณะด้วยว่า รู้ไหมว่าแม่เขาโกรธเรื่องอะไรมากที่สุด ก่อนจะเฉลยว่าเรื่องที่แม่แตงโมโกรธทนายกฤษณะ มากที่สุดคือมีตอนหนึ่งทนายกฤษณะ เข็นคุณแม่เข้าไปในรถแล้วไปให้สัมภาษณ์แทน คุณแม่โกรธเรื่องนี้มากๆ ซึ่งทนายกฤษณะยอมรับว่าจำได้แต่ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่เป็นห่วงกลัวคุณแม่พูดอะไรออกไปแล้วทัวร์จะลงอีก

หลังจากนั้นทนายกฤษณะ ได้ลุกขึ้นขอบคุณกำลังใจจากทุกคนจนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ออกมา

 

"ทนายกฤษณะ" กลั้นไม่อยู่ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา ขอโอกาสทำคดีอื่นๆ

 

"ทนายกฤษณะ" กลั้นไม่อยู่ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา ขอโอกาสทำคดีอื่นๆ

"ทนายกฤษณะ" กลั้นไม่อยู่ปล่อยโฮ ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา ขอโอกาสทำคดีอื่นๆ โดยภายหลังเปิดใจ ทนายกฤษณะกล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน ที่ร้องไห้ไม่ใช่เพราะเสียใจแต่ปลื้มใจที่มีคนสนับสนุนและเคารพการตัดสินใจตัดสินใจของคุณแม่แตงโมระบุยินดีที่ทนายเดชามาดูแลต่อ ไม่โกรธและยินดีที่จะศึกษาข้อมูลที่ช่วยสนับสนุนทนายเดชาและขอโทษที่ขัดคำสั่งแม่ ยอมรับการตัดสินใจของลูกความ

นอกจากนี้ทนายกฤษณะยังระบุด้วยว่าไม่อยากให้มองว่าเป็นการขัดแย้งระหว่างทนายด้วยกัน ซึ่งหลังจากนี้มีใครอยากช่วยเหลือ ขอให้ส่งงานให้เพื่อให้ได้ใช้ฝีมือในการทำงานคดีอื่นๆแทน