ไรเดอร์หูหนวกนั่งร้องไห้โฮ ลูกค้าหลอกสั่งอาหารเกือบ 3,000 สุดท้ายโดนเท

ไรเดอร์หูหนวกนั่งร้องไห้โฮ ลูกค้าสั่งอาหารเกือบ 3,000 สุดท้ายโดนเท ชาวเน็ตสงสารและเรียกร้องว่าทางบริษัทควรมีนโยบายเซฟไรเดอร์ด้วย การสำรองจ่ายไปก่อนแบบนี้ทำเสียหายมาหลายครั้งแล้ว

เรื่องราวสุดสะเทือนใจ "ไรเดอร์หูหนวกนั่งร้องไห้โฮ ลูกค้าหลอกสั่งอาหารเกือบ 3,000 สุดท้ายโดนเท" โดยโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของไรเดอร์พิการหูหนวก ที่โดนลูกค้าหลอกสั่งอาหารและต้องสำรองจ่ายไปก่อน
 

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ไรเดอร์หูหนวกรายหนึ่งได้รับออเดอร์รวม 2,951 บาท และเมื่อไปรับอาหารมาจากร้าน ต้องสำรองจ่ายเงินไปก่อน และเมื่อเตรียมไปรับมาส่งให้กลับติดต่อลูกค้าไม่ได้ทำให้รู้ว่าถูกหลอก นาทีนั้นเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมาเพื่อนๆไรเดอร์ด้วยกันต้องช่วยปลอบ

 

ไรเดอร์หูหนวกนั่งร้องไห้โฮ ลูกค้าหลอกสั่งอาหารเกือบ 3,000 สุดท้ายโดนเท

ไรเดอร์หูหนวกรายนี้ชื่อนายวรวุฒิ เอกผล อายุ 37 ปี  เป็นผู้พิการทางหูและเป็นใบ้ ให้เพื่อนไรเดอร์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นายวรวุฒิได้รับออเดอร์จากจากลูกค้า กดสั่งอาหารหลายรายการ เมื่อเวลา 10.00 น. รวมเป็นเงินกว่า 2,951 บาท แต่พอรับออเดอร์เสร็จก็รีบนำสินค้าไปส่งลูกค้าตามพิกัด แต่พอไปถึงกลับติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทักหาลูกค้าไม่อ่านข้อความโทรไปก็ไม่รับ รอจนเที่ยงก็ไม่ตอบรับแต่อย่างใด จึงคิดว่าถูกลูกค้าแกล้งสั่งของแล้วไม่รับแน่นอน จึงได้ขับรถกลับมาที่คิวจอดรถ นั่งร้องไห้เสียใจที่ถูกหลอก

สุดท้ายยังมีโชคดีในความโชคร้ายเมื่อนายภาสกร หอมหวล อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุขได้ทราบข่าวจึงขอเหมาซื้ออาหารดังกล่าวและมอบเงินค่าอาหารให้ไรเดอร์หูหนวก 3,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวได้แสดงอาการดีใจมากๆที่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี

 

ไรเดอร์หูหนวกนั่งร้องไห้โฮ ลูกค้าหลอกสั่งอาหารเกือบ 3,000 สุดท้ายโดนเท