หนุ่มรีวิว ถูกพนง.เสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์สราคา 4 หมื่น

หนุ่มรีวิว ถูกพนักงานเสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์สราคา 4 หมื่น ก่อนตั้งสติ ปฏิเสธสู้ทุกวิธีทาง

หนุ่มรีวิว ถูกพนง.เสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์สราคา 4 หมื่น เชื่อเลยว่าหลายคนที่กำลังอ่านข่าวนี้อยู่ ต้องพบเจอกับพนักงานของคลินิกเสริมความงาม ที่มักจะยืนหน้าบูธของตนเอง ก่อนที่จะมีน้องพนักงานไล่ตามตื้อลูกค้าที่เดินผ่านไปมา เพื่อหวังจะขายคอร์สทำหน้าให้ได้สักคน แต่ด้วยโปรแกรมอันแสนแพงทำให้หลายคนคิดว่า หน้าเดิมก็ดีอยู่แล้ว จะหลงกลพนักงานเหล่านี้ทำไม 

หนุ่มรีวิว ถูกพนง.เสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์สราคา 4 หมื่น

เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัทพงศ์ อู่เจริญ ที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เดินห้างแล้วถูกพนักงานของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งพยายามขายคอร์สเสริมความงามให้ แต่ด้วยค่าใช้จ่ายต่อคอร์สมันแพงเกินความจำเป็น อีกทั้งเมื่อลดครึ่งต่อครึ่งแล้วก็ยังแพงอยู่ดี เขาจึงใจเด็ดขาด ตอบปฏิเสธไป 

 


โดยเขาได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ไปเดินห้างแล้วชอบเจอพนักงานคลินิกเสริมความงามเรียกให้ไปลงทะเบียนจับรางวัล ตอนแรกก็ไม่เอา พอน้องบอก "พี่ช่วยหนูหน่อย หนูเพิ่งมาทำงานไปกรอกประวัติให้หน่อยหนูจะได้สะสมคะแนนผ่านโปร" วันนี้อารมณ์เปลี่ยว เอาซักทีวะ ไม่ลองไม่รู้ ถือว่าช่วยเด็ก …

หนุ่มรีวิว ถูกพนง.เสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์สราคา 4 หมื่น


เข้าไป ปั๊บ กรอกเสร็จ กำลังจะเดินออก เด็กคนนั้นหายไปแล้ว เจอตัวแม่มาประกบเลย "เดี๋ยวก่อนค่ะ ลูกค้าเป็นผู้โชคดีได้จับรางวัลทำทรีตเมนท์ฟรี" หมับ! จับมือล้วงไข่จับรางวัลไปแล้ว 55555 อุ๊ย โชคดีมากเลย ได้ทำฟรี 1 ครั้งค่า เฮ ปรบมือ … (ปรบทำไม มันน่าดีใจตรงไหน) มาค่ะ เข้าห้อง เรานี่ ห๊ะ? เอาเลยหรอครับ ใช่ค่ะทำเลย … 
 

เรานี่เดินเหม่อ เหมือน โดนป้ายยา ตามไปเฉย ขึ้นเตียง แล้วก็มีพนักงานเข้ามา "สวัสดีค่ะ หนูคือผู้เชี่ยวชาญด้านการทำทรีตเมนท์พร้อมนวดกระตุ้นต่อมน้ำหลือง 16 จุด ขออนุญาต ลูกค้าค่ะ" ป๊าบ เช็ดหน้านวดกดต่อมน้ำเหลืองเรา หนุบหนับๆ ขั้นตอนต่อไปขออนุญาตลงวิตามินบำรุง บลาๆ สาธยาย สรรพคุณ กำลังเคลิ้ม เหมือนมีพลังงานมืดดำกำลังคืบคลานมาใกล้ตัว … 

หนุ่มรีวิว ถูกพนง.เสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์สราคา 4 หมื่น

 

"สวัสดีค่า ขออนุญาตลูกค้าค่ะ เป็นไงบ้างคะ โห น่าใสขึ้นเลย ลูกค้าหล่อมากเลยค่า (ปลอมมาก เสียงโอ๊ต ปราโมทย์) แต่จะหล่อกว่านี้ ถ้า.. (มาแล้วว ขายเก่ง) ลูกค้าได้ทำเลเซอร์หน้าจากทางคลินิก บลาๆ สรุปค่าโปรแกรมทั้งหมด 40,000 ค่า แต่ลูกค้าวันนี้โชคดีได้รับส่วนลด 50% ค่า เหลือ 20,000 เอง … 


เรานี่ เบรค เอี๊ยด ก่อนเลย "พี่ครับ ผมขอไปเข้าห้องน้ำก่อนได้มั๊ยครับ" .. "อุ๊ยตาย ว่าแล้ว ถึงว่าลูกค้านอนดิ้นไปดิ้นมาเหมือนไม่สบายตัว เชิญค่า" (และในรูปคือสภาพเราเดินมาเข้าห้องน้ำ) และตั้งหลัก ตั้งสติ ว่าแล้ว ทำไงดี เดินหนีเลยดีป่ะ แต่วิตามินนี่เต็มหน้าเลย ทำไงดี จะล้างยังไง เอาวะ กลับไปให้ล้างให้ดีกว่า … 

หนุ่มรีวิว ถูกพนง.เสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์สราคา 4 หมื่น

 

เดินกลับมาคลินิก คนก็มองเต็มเลย 5555 ตัวแม่ก็บรรยาย สรรพคุณเลเซอร์ต่อ เรานี่ในใจอะไรของพี่นักหนา สักพักเหมือนเราจะไม่เอา ส่งลูกสมุนมาประกบต่อ 2 ต่อ 1 แล้ว เราจะสู้ไหวป่ะเนี่ย อีแม่เซ็ท อีลูกตบ เราบล็อค กันอยู่นานจน เหนื่อย … จนตัวแม่ หมดแรง ก็เอ่ยปาก "ลูกค้าใจแข็งมาเลยนะ พี่แนะนำสิ่งดีๆให้ขนาดนี้ ยังไม่ใจอ่อน"


จ้า ใครจะอ่อน เงิน 20,000 เราเอาไปลงคริปโตยังได้อะไรบ้าง จบปุ๊บ ผู้เชี่ยวชาญด้านทรีตเมนต์ แทบจะขูดหนังหน้าเราออกมาพร้อมวิตามิน แคว่กๆ เสร็จแล้วค่า เชิญลูกค้าค่า … จบประสบการณ์ ต่อไป อย่าได้ใจอ่อนอีกเลย ต่อไปถ้ามามุกช่วยหนูหน่อยหนูจะผ่านโปร จะด่าให้ เชิญค่าลูก ตกงานไปเลยจ้า งานเยอะแยะค่า ไปหาทำนะลูก อย่ามาทำแบบนี้เลย เสริมความงามหรือมิจฉาชีพ"

หนุ่มรีวิว ถูกพนง.เสริมความงามในห้างดัง พยายามยัดเยียดคอร์ส 2 หมื่น

ข้อมูลจาก ณัทพงศ์ อู่เจริญ