เหยื่อแฉกลางรายการ พฤติกรรมรองหัวหน้าพรรค อาศัยช่วงทีเผลอ ล้วงจับทุกอย่าง

ในรายการโหนกระแส วันที่ 18 เม.ย. 65 เหยื่อพร้อมทนายตั้มได้ออกมาแฉ รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ วีรกรรมไม่ใช่เล่นๆ

จากกรณี ทนายตั้ม โพสต์ภาพและข้อความ มีหญิงสาวคนหนึ่ง เข้ามาปรึกษาเรื่องถูก รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวนลาม จูบ จับก้น โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ จนตอนนี้มีผู้เสียหายโผล่มาเพิ่มมากมาย พร้อมทั้งยังเคยมีคดีข่มขืนที่อังกฤษอีกด้วย วันที่ 18 เม.ย. 65 ในรายการโหนกระแส ที่มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร พร้อมทนายตั้มเป็นแขกรับเชิญ พร้อมเหยื่ออีก 3 คน 


 
 

เหยื่อแฉกลางรายการ พฤติกรรมรองหัวหน้าพรรค อาศัยช่วงทีเผลอ ล้วงจับทุกอย่าง

โดยน้องบี (นามสมมุติ) ได้เล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเรื่องระบุว่า วันนั้นไปงานกินเลี้ยงกับเพื่อน หนูมีเพื่อนอยู่ในทีมงานนั้น หนูไม่ใช่ทีมงานหาเสียงของเค้า แต่หนูไปหาเพื่อนที่อยู่ในทีมงานนั้น มีการไปกินเลี้ยงกันปกติ แล้วเค้าก็มานั่งใกล้ก่อน แล้วเค้าก็พยายามโอบเอวแล้วหนูก็ปฏิเสธในรอบแรก หนูเคยเอจกัน 3-4 งานแล้ว 

 

เหยื่อแฉกลางรายการ พฤติกรรมรองหัวหน้าพรรค อาศัยช่วงทีเผลอ ล้วงจับทุกอย่าง

ที่นี้เค้าก็พยายามโอบเอวหนูก็ปัดป้องไป แล้วเค้าก็เดินไปทักทายคนอื่น ต่อมาก็จะเลิกกินเลี้ยงแล้ว หนูก็เก็บของที่ระลึกขึ้นรถ หนูก็เดินไปเก็บที่ลานจอดรถ หนูหันหน้าเข้ารถ แล้วเค้าก็เดินมาตอนไหนก็ไม่ทราบ มาข้างหลังแล้วก็จับทุกอย่างของสงวน แล้วก็ล้วง หนูตกใจก็ผลักเค้าออก หนูก็ว่าเค้าหนูเจ็บพี่ทำแบบนี้ได้ไง แล้วเค้าก็ยิ้มๆแล้วเดินออกไป หลังจากนั้นไม่เคยเจอกันเลย แต่เค้าติดต่อมาอีก โดยการโทรหา และบอกว่าหนูมา กทม. ไหม พี่เปิดห้องให้หรือมานอนห้องพี่ก็ได้ แต่หนูไม่ได้ไป เค้าไม่ได้มีการจีบ และตอนนี้แจ้งความไปแล้ว