หนุ่มมือคัตเตอร์ เปิดปากสารภาพ หลังพุ่งทำร้ายคนในห้างดังได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่รู้ตัวว่ากระทำสิ่งใดลงไปบ้าง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ สามารถจับกุม มือคัตเตอร์ ผู้ก่อเหตุ พุ่งทำร้ายคนในห้างดังได้รับบาดเจ็บได้แล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ต้องหาให้การว่า ไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายทั้งสองคน แต่ระหว่างก่อเหตุไม่รู้ตัวว่ากระทำสิ่งใดลงไปบ้าง มารู้ตัวอีกทีตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาที่สน.แล้ว และอีกชั่วขณะหนึ่ง ผู้ต้องหาก็ให้การวกวนไปมา จนไม่สามารถจับใจความได้ 

หนุ่มมือคัตเตอร์ เปิดปากสารภาพ หลังพุ่งทำร้ายคนในห้างดังได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

ด้านตำรวจเตรียมส่งผู้ก่อเหตุใช้คัตเตอร์ทำร้ายผู้บาดเจ็บใน CTW ไปตรวจสอบสภาพอาการทางจิต ก่อนนำตัวฝากขัง พบผู้ต้องขังยังมีอาการพูดจาวกวน ให้การรู้เรื่องไม่รู้เรื่องบ้าง อ้างทำไปโดยไม่มีสติรู้ตัว

 


โดย พ.ต.อ. พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ นายธนาพร บุตรสี อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์กรีดใบหน้าของพนักงานและลูกค้าที่อยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บรวม 2 คน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ปทุมวันจะควบคุมตัว และนำตัวมาสอบปากคำถามที่สถานีตำรวจ

 


เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายทั้งสองคน แต่ระหว่างก่อเหตุไม่รู้ตัวว่ากระทำสิ่งใดลงไปบ้าง มารู้ตัวอีกทีตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาที่สน.แล้ว และอีกชั่วขณะหนึ่ง ผู้ต้องหาก็ให้การวกวนไปมา จนไม่สามารถจับใจความได้ ก่อนที่จะนำตัวไปควบคุมตัวและนำมาสอบปากคำอีกในช่วงเช้าวันนี้ 

 


ซึ่งผู้ต้องหาก็ยังคงให้การในลักษณะเดิม และบางช่วงก็ให้การวกวน จึงเตรียมส่งตัวไปตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อพิสูจน์ว่าผู้ต้องหามีอาการทางจิตหรือไม่ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินคดี ส่วนผู้เสียหายทั้งสองคน เบื้องต้นผู้เสียหาย หญิงอายุ 27 ปี ที่เป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้า ขณะนี้ทราบว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนได้ 

หนุ่มมือคัตเตอร์ เปิดปากสารภาพ หลังพุ่งทำร้ายคนในห้างดังได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

ส่วนลูกค้าที่มาเดินภายในร้านเป็นเยาวชนหญิงอายุ 17 ปีซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้ายทอย เมื่อคืนนี้ได้ให้ปากคำไปแล้วบางส่วนแต่ยังให้ปากคำไม่ครบถ้วน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บบาดแผล และขอกลับไปทำการรักษาและพักผ่อนที่บ้าน จึงให้ทั้งสองคนไปพักผ่อนและรักษาตัวให้หายดีก่อนจึงจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง


ส่วนการนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาล เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีประเด็นที่ต้องสอบปากคำผู้ต้องหาอีกหลายประเด็น และต้องรอผลการตรวจสอบสภาพอาการทางจิตของผู้ต้องหาอย่างละเอียด จึงยังไม่สามารถนำตัวไปฝากขังได้ จึงจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ตามกรอบเวลาการควบคุมตัว


ด้าน เจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางมาตรวจสอบข้อมูลของผู้ก่อเหตุ ว่าจะต้องดำเนินการให้การช่วยเหลืออย่างไรต่อไปหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบฐานข้อมูลพบว่า ผู้ก่อเหตุไม่เคยปรากฏในฐานข้อมูลของกระทรวงมาก่อน จึงเตรียมไปสอบถามข้อมูลของผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดและนำไปพิจารณาว่าจะทำการให้การช่วยเหลืออย่างไร หากพบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิตก็ต้องนำตัวไปทำการรักษาให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อนเข้าสู่กระบวนการ

หนุ่มมือคัตเตอร์ เปิดปากสารภาพ หลังพุ่งทำร้ายคนในห้างดังได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป