"ทนายเดชา" ไล่ อัจฉริยะ ไปเรียนให้จบ  ลั่น เเซน โกหกไงก็ได้เพราะคือผู้ต้องหา

ทนายเดชา ฟาดเเสบ อัจฉริยะ ไล่ไปเรียนให้จบ ความรู้น้อยด้อยปัญญาเเต่อวดรู้ ลั่น"เเซน"จะโกหกยังไงก็ได้เพราะเป็นผู้ต้องหา

     21 เม.ย.65  ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์  ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายอัจฉริยะออกมาเปิดเผยพยานหลักฐานในคดีแตงโม โดยเห็นว่าการกระทำนี้ทำให้รูปคดีของแตงโมเสียหาย เป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร ไม่ควรมาเผือกเรื่องคนอื่น ซึ่งจากส่งสำนวนแล้วก็จะมีการแจ้งความกับพวกหิวแสง ซึ่งตนก็ได้แจ้งทางคุณแม่แตงโมไปแล้ว ซึ่ง ทนายเดชา ฟาดเเสบ อัจฉริยะไล่ไปเรียนให้จบ ความรู้น้อยด้อยปัญญาเเต่อวดรู้ (ชมคลิปเต็มท้ายข่าว)

"ทนายเดชา" ไล่ อัจฉริยะ ไปเรียนให้จบ  ลั่น เเซน โกหกไงก็ได้เพราะคือผู้ต้องหา
  โดยได้มีการเก็บหลักฐานไว้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการไปให้สัมภาษณ์ การไปแถลงข่าวต่างๆ ก็อาจจะต้องถูกดำเนินคดี ส่วนเรื่องคลิปที่นายอัจฉริยะนำมาเปิดเผยนั้น ตนก็ได้รู้แล้วแต่ไม่เห็นมีอะไรก็เป็นคลิปเก่าที่เห็นกันมาอยู่แล้ว ซึ่งการทำแบบนี้ได้สร้างความสับสนต่อคดีนี้

"ทนายเดชา" ไล่ อัจฉริยะ ไปเรียนให้จบ  ลั่น เเซน โกหกไงก็ได้เพราะคือผู้ต้องหา

   ซึ่งถ้านายอัจฉริยะตั้งใจจะช่วยแตงโมด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงก็ควรไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อ"ทนายเดชา"ซัดอัจฉริยะโกหก ขอให้หยุดหิวแสงไปเรียนหนังสือให้จบ  คือความรู้น้อยด้อยปัญญาเเต่อวดรู้ เป็นวิศวกรก็ไปรับเหมา อวดรู้ไปทุกเรื่องเลย 


 ส่วนเรื่องบาดแผลขาข้างขวาของแตงโมนั้น ตนได้ทราบในสำนวนแล้วว่าเกิดจากอะไร ซึ่งบาดแผลไม่ได้เป็นอย่างที่นายอัจฉริยะพูดเลย รวมถึงเรื่องของเส้นผมด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ดำเนินการหมดแล้ว

"ทนายเดชา" ไล่ อัจฉริยะ ไปเรียนให้จบ  ลั่น เเซน โกหกไงก็ได้เพราะคือผู้ต้องหา


   ทนายเดชา ยังพูดอีกว่า เเซนจะไปมีความผิดฐานให้การเท็จได้ยังไง  เเซน จะโกหกยังไงก็ได้เพราะเป็นผู้ต้องหา  เป็นสิทธิ์ตามกฎหมาย อัจฉริยะจะไปรู้ได้ยังไงว่าเเซนโกหก ให้การเท็จ เเสดงว่าไปเอาคำให้การในชั้นพนักงานสอบสวนมาอ่าน  เลยรู้ว่าเเซนให้การอย่างไร ส่วนที่ให้การต่อสื่อมวลชน เป็นการเเถลงข่าว ออกรายการโหนกระเเสไปที่ไหนๆไม่ใช้การให้การนะ

ชมคลิป