ผมพูดอะไรผิด?? อัจฉริยะ ไม่สะเทือน พูดล่าสุดถึง ผบ.ตร. ถ้าจะมาดำเนินคดีกับผมเพื่อปิดปาก เเสดงว่าสิ่งที่ผมพูดคือความจริง

  11พ.ค.65 คืบหน้าล่าสุดคดีเเตงโม นิดา ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเดินทางไปพบอัยการนนทบุรี ที่สำนักงานอัยการนนทบุรี เพื่อไปสอบถามเพิ่มเติมเรื่องคดีแตงโม ซึ่ง นายอัจฉริยะ เผยว่าเป็นการมาปรึกษาท่านอัยการจังหวัด ในคดีที่อัจฉริยะเเจ้งความเเซน วิศาพัช พร้อมกันนี้ "อัจฉริยะ"พูดล่าสุดถึง ผบ.ตร. ถ้าจะมาดำเนินคดีเพื่อปิดปาก 

  "อัจฉริยะ"ไม่สะเทือน พูดล่าสุดถึง ผบ.ตร. ถ้าจะมาดำเนินคดีเพื่อปิดปาก

   โดยนายอัจฉริยะ ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเราพิสูจน์ได้ว่า เเซน ให้การเท็จก็จะเป็นการพลิกคดีเเตงโม ทั้งนี้ได้นัดพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค1 ในวันที่17 พ.ค.นี้ ในเรื่องหลักฐานชิ้นสำคัญนั้น ก็คือการที่เเตงโมไม่ได้ตกท้ายเรือ ที่ตำรวจตกท้ายเรือนั้นไม่เป็นความจริง คดีก็ต้องเริ่มใหม่ ด้านหลักฐานต่างๆก็ได้รวบรวมเอาไว้เเล้ว การออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เพื่อตามหาความจริง ทำทุกวิถีทางที่เราทำได้ อย่าลืมว่าผมไม่มีอำนาจ ทำได้เเค่รวบรวมหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวม เเละส่งให้อัยการพิจารณา 

"อัจฉริยะ"ไม่สะเทือน พูดล่าสุดถึง ผบ.ตร. ถ้าจะมาดำเนินคดีเพื่อปิดปาก

    ตอนนี้มีหลักฐานอีกเพียบในคดีนี้อยู่ในมือเรา ที่สำคัญมีหลักฐานอีก2ชุดที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกไป  ซึ่งเเนวความคิดมันไม่ตรงกันระหว่างตำรวจกับตนเอง ถ้าตำรวจจะมาดำเนินคดีผม ผมก็พร้อมอยู่เเล้ว ยันจะเปิดหลักฐานอีก2ชุดให้ประชาชนดูก่อน เเต่ยังไม่ขอระบุวันเวลาเเน่ชัด  เรื่องหลักฐานใหม่นั้น เบื้องต้น จะมีทรายตัวอย่างที่เก็บมาเเล้ว เเละจะเอานักประดาน้ำติดกล้อง ลงไปในน้ำดูจุดตก ดูทรายใต้น้ำ  

  "อัจฉริยะ"ไม่สะเทือน พูดล่าสุดถึง ผบ.ตร. ถ้าจะมาดำเนินคดีเพื่อปิดปาก

 

  ด้านผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ตำรวจจะถอดเทปการเเถลงข่าวของนายอัจฉริยะ เเล้วจะมีการดำเนินคดี  ซึ่ง อัจฉริยะ ฝากถึง ผบ.ตร. ถ้ายิ่งทำกับผมเเบบนั้น จะเป็นการตอกย้ำว่าสิ่งที่ผมพูดคือความจริง  เเล้วก็จะมาดำเนินคดีกับผมเพื่อปิดปาก ซึ่งผมเฉยๆนะ ไม่เคยกังวลเลย ผมพูดอะไรผิดอะ ซึ่งผมเคยโดนยัดข้อหาเมื่อ10ปีที่เเล้ว เราจะเหนื่อยเมื่อสู้กับอำนาจรัฐที่ไม่เป็นธรรม กลัวอย่างเดียวคือจะใช้อำนาจรัฐกดขี่ข่มเหง มีกฎหมายในมือ มีปืนอยู่ข้างเอว จะมายัดข้อหาผม

"อัจฉริยะ"ไม่สะเทือน พูดล่าสุดถึง ผบ.ตร. ถ้าจะมาดำเนินคดีเพื่อปิดปาก

ชมคลิป