แม่แตงโม โทรบอกคิดถึงทนายเดชา หลงผิดเสียค่าโง่ ไม่น่าเชื่อ อัจฉริยะ ส.ส.เต้

แม่แตงโม โทรบอกคิดถึงทนายเดชา ที่ผ่านมาเหมือนหลงผิด เสียค่าโง่ ไม่น่าไปหลงเชื่อ อัจฉริยะ กับ ส.ส.เต้ โดยพูดคุยกันนานกว่าครึ่งชั่วโมง

ล่าสุดมีรายงานทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เผยว่า เมื่อคืนที่ 16 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้โทรศัพท์มาหาตน พร้อมเล่าเรื่องตอนที่ไปอยู่กับทีมนายอัจฉริยะและส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ให้ฟัง บอกว่าคิดถึงทนายเดชา ก่อนหน้านี้เหมือนหลงผิด เสียค่าโง่ ไม่น่าไปหลงเชื่ออีกฝั่ง

ทนายเดชาเผยว่า เมื่อคืนนี้แม่แตงโมโทรมาหา คุยกันครึ่งชั่วโมง "แม่แตงโม" โทรหาทนายเดชา บอกคิดถึง หลงผิดเสียค่าโง่ ไม่น่าเชื่อ อัจฉริยะ-ส.ส.เต้ ซึ่งคุณแม่เป็นฝ่ายติดต่อมาเอง คุณแม่บอกว่าคิดถึงตน โทรมาในฐานะเพื่อนเก่ากัน

 

แม่แตงโม โทรบอกคิดถึงทนายเดชา หลงผิดเสียค่าโง่ ไม่น่าเชื่อ อัจฉริยะ ส.ส.เต้

 

แม่บอกว่าเพิ่งรู้ความจริงว่า นายอัจฉริยะไม่ใช่ทนายความและที่ขัดใจที่สุดคือ "นายอัจฉริยะ ไม่มีหลักฐานตามที่คุยโม้ไว้จริงว่ารู้ว่าใครเป็นคนฆ่า เห็นภาพตอนเอามีดกรีดขา โดยแม่ขอดูเท่าไหร่ก็ไม่ยอมให้ดู สิ่งที่เอาให้ดู มีแต่คลิปวงจรปิดเก่าๆ ที่แม่เคยเห็นหมดแล้ว"

และก่อนหน้านี้ "ทนายเดชา"เปิดข้อมูลจากแหล่งข่าวลับ ฮีโร่ในโลกออนไลน์ เตรียมเจองานใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ทนายเดชา อดีตทนายความแม่แตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

มหกรรมการฟ้องกลับกำลังจะเกิดขึ้น แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้แจ้งกับผมว่าในเดือนกรกฎาคม 2565 ฮีโร่ในโลกออนไลน์คดีแตงโมและผู้เกี่ยวข้องจะถูกดำเนินคดี ทั้ง แจ้งความแล้วฟ้องคดีอาญาหลายคดีโลกเสมือนจริงในมือถือกับชีวิตจริงมันต่างกันโดยสิ้นเชิง

 

แม่แตงโม โทรบอกคิดถึงทนายเดชา หลงผิดเสียค่าโง่ ไม่น่าเชื่อ อัจฉริยะ ส.ส.เต้