หมอธวัชชัย งัดหลักฐาน บอกตำรวจน้ำดีแอบส่งข้อมูลเด็ดช่วยเหลือคดีแตงโม

หมอธวัชชัย อดีตศัลยแพทย์ ผู้เป็นอีกหนึ่งที่ทวงความยุติธรรมให้ "แตงโม นิดา" งัดหลักฐาน บอกตำรวจน้ำดีแอบส่งข้อมูลเด็ดช่วยเหลือคดีแตงโม

วันที่ 24 ก.ค. 65 นี้ครบรอบ 5 เดือนแล้วจากเหตุการณ์ที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตอย่างปริศนา ซึ่งหลายคนยังคงจับตามองว่าคดีแตงโมจะจบลงอย่างไร เนื่องจากยังมีหลักฐาน หรือ ข้อสงสัยอีกหลายอย่างที่ดูยังไม่คลี่คลาย ซึ่งก็มีหลายคนที่ออกมาเรียกร้องทวงคืนความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา อย่างต่อเนื่อง 

 

หมอธวัชชัย งัดหลักฐาน บอกตำรวจน้ำดีแอบส่งข้อมูลเด็ดช่วยเหลือคดีแตงโม

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 65 หมอธวัชชัย หรือ พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ผู้เป็นอีกหนึ่งที่ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลเด็ดที่ได้จากตำรวจน้ำดีรายหนึ่ง ที่อ้างว่าทนเห็นความไม่ยุติธรรมของคดีนี้ไม่ไหวแล้ว ซึ่งคุณหมอได้นำแชทข้อความที่คุยกับสาวรายหนึ่งที่เป็นคนกลางระหว่างคุณหมอและ ตำรวจ โดย หมอธวัชชัย ได้ระบุข้อความว่า "วันนี้ขอแนะนำโดเรมี่ หนึ่งในทีมงานคุณภาพ โดเรมี่ แมวสาวสวยของจริง ไม่ใช่สวยประชดประชัน ผู้มีความสามารถในการล้วงหาข้อมูล ประหนึ่งว่าเดินทางทะลุมิติข้ามกาลเวลาได้ เหมือนโดเรมี่ น้องโดเรมอน เรื่องแก้เวลามือถือ ถ้าเป็นโดเรมี่ หน้าจอแสดง location ก็แก้ได้ ยกเว้นกรรมที่แก้ไม่ได้ เสียเงินแล้วใช่ว่าจะพ้นจากกรรมได้น่ะ รอดจากคดีนึง อาจโดนคดีอีกคดีนึงแทน ถ้ายังไม่สารภาพบาป จะให้พระเจ้าอภัยได้อย่างไง  เคยมีพระดังบอกว่าเงินซื้อที่บนสวรรค์ได้ ไม่จริงหรอก อย่างนั้นสวรรค์ก็คงมีแต่เศรษฐี นรกมีแต่ยาจก"

 

โพสต์ของหมอธวัชชัย

สำหรับข้อความแชทดังกล่าว ที่สาวคนนี้มีการส่งเอกสารทางราชการบางอย่างมาให้ โดยคุณหมอถามกลับว่าได้มาอย่างไร สาวคนดังลก่าวได้บอกว่า  "เพื่อนหนูที่เป็นตร.น้ำดีแอบส่งข้อมูลส่วนนี้มาให้ค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับทางคดีค่ะ เขาบอกว่าทนกับความอยุติธรรมไม่ไหวค่ะ"

 

โพสต์ของหมอธวัชชัย

 

นอกจากนี้ หมอธวัชชัย ยังได้มีการโพสต์เกี่ยวกับคดีแตงโมอีกว่า  "ตะรางทัวร์ 21:56 ตรงจริง ทั้งเวลา ตำแหน่ง และ GPS เรือ 22:06 อยู่คนละฟาก จริงป่าว เช็ค GPS เรือ ดูใหม่น่ะ เวลาที่ U-Turn ลอดใต้สะพานพระรามแปด ตรงกับที่แถลงการณ์ ไหม?  จุดไข่ปลาหมายถึง แต่ละข้อมูลที่ส่งมา และ จุดตรงตำแหน่งพิกัดนั้นจริง? Garmin Dual 743 ไม่ใช่ส่งข้อมูล 4-5 ครั้งทุกหนึ่งนาทีหรอ และใต้สะพานยังรับสัญญาณจากดาวเทียมได้อีก แล้วเส้นทางเรือตอนลอดใต้สะพาน เป็นอย่างเส้นไข่ปลาในรูป คือ หักขวาเลี้ยวมุมแคบทีเดียว? ลูกทัวร์ช่วยทำการบ้านเอารูปเวลา 21:56 กับ 22:06 มาเทียบกัน แล้วดูว่า ถ่ายฟากเดียวกัน (ใกล้ฝั่งกรุงเทพ) หรือ คนละฟากของแม่น้ำ (ฝั่งกรุงเทพ ฝั่งธนบุรี) จะเฉลยจาก GPS หลังวันที่ 3 สิงหาคม  รูปชัด 21:56, 22:06 ในรายการโหนกระแส 28 ก.พ. ใครมีรูป 22:01 ชัดๆ ช่วยส่งมาให้ด้วยครับ"

 

โพสต์ของหมอธวัชชัย

และ "อ้างถึงบชภ.1 แถลงสรุปสำนวน 


- 21:56 ถ่ายรูปขาไปก่อนลอดใต้สะพาน (เรือใกล้ฝั่งกรุงเทพ) 


- 22:01 U-Turn + ถ่ายรูปคนละด้านของสะพาน


- 22:06 ถ่ายรูปขากลับ คนละฟากของแม่น้ำ (เรือใกล้ฝั่งธนบุรี) 


- 22:11 คบร.โทรหา You drink, I drive เรืออยู่ห่างสะพานพระรามแปด  864 เมตร ทางทิศเหนือ วัดจาก Google Map& Google Earth 

 
ส่วนรูปถ่ายเวลา 22:13 มีในรายการโหนกระแส ไม่มีในแถลงสรุปสำนวน ซึ่งถ้าไม่แก้เวลาในรูป  22:13 ควรห่างเป็นกิโล (ขนาดเวลา 22:11 ยังห่างตั้ง 864 เมตร)


ถามลูกทัวร์ เอาแค่ดูจากภาพ โดยยังไม่ต้องใช้ GPS เรือ 


1. รูปถ่ายเวลา 21:56, 22:06 อยู่คนละฟากของแม่น้ำไหม 


2. รูปถ่ายเวลา 22:13 อยู่ไกลสะพานพระรามแปดเป็นกิโลไหม"

 

โพสต์ของหมอธวัชชัย

 

หมอธวัชชัย งัดหลักฐาน บอกตำรวจน้ำดีแอบส่งข้อมูลเด็ดช่วยเหลือคดีแตงโม

 

ขอบคุณ FB : Tavatchai Kanchanarin

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline