ธนาคารไทยพาณิชย์ ใจป้ำ แจกเงินพนักงาน 4,000 บาท ช่วยค่าครองชีพ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ใจป้ำ แจกเงินพนักงาน 4,000 บาท ช่วยค่าครองชีพบรรเทาความเดือดร้อน โอนเข้าบัญชีทันที 1 กันยายน นี้

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2565 นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้มีการส่งสารถึงพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์  โดยข้อความระบุว่า สารจาก คุณกฤษณ์ เพื่อพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ทุกท่าน

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ ใจป้ำ แจกเงินพนักงาน 4,000 บาท ช่วยค่าครองชีพ

เรียน เพื่อนพนักงาน ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ทุกท่านครับ


ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งข่าวดีให้เพื่อนพนักงานได้รับทราบครับ สืบเนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่มีการปรับตัวสูงขึ้นของราคาสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อันส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตโดยรวมของพนักงาน โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานระดับปฏิบัติการ

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ ใจป้ำ แจกเงินพนักงาน 4,000 บาท ช่วยค่าครองชีพ

 

ด้วยความห่วงใยต่อเพื่อนพนักงาน และความต้องการที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของเพื่อนพนักงานที่อาจได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจดังกล่าว โดยสอดคล้องกับทฤษฎีเก้าอี้ 3 ขา ที่มีพนักงานของธนาคารเป็นหัวใจสำคัญ ตามที่ผมได้แถลงไว้ในวัน Townhall ที่ผ่านมา จึงได้มีมติเห็นชอบร่วมกันของคณะกรรมการธนาคาร และฝ่ายจัดการ ซึ่งได้พิจารณาเห็นสมควรจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษครั้งเดียว เป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท ให้กับพนักงานธนาคารในระดับชั้น Staff และ Officer หรือเทียบเท่า โดยจะทำการจ่ายเข้าบัญชีของพนักงาน ในวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้


ผมขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติงานกันอย่างเต็มกำลังความสามารถเสมอมา และผมมีความเชื่อมั่นว่า เราจะร่วมมือกันสร้างให้ ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ของเราเป็น "ธนาคารที่ดียิ่งขึ้น" หรือ Be A Better Bank และขอให้ทุกคนมีความภูมิใจในการเป็นพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ครับ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline