เปิดธุรกิจเครื่องสำอาง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ดัง พบโยงหัวหน้าพรรคการเมือง

เปิดธุรกิจบริษัทเครื่องสำอาง "นัตตี้ นัทธมณ" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่เจอคดีโกงเทรดหุ้น 2 พันล้าน พบโยงหัวหน้าพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง ขณะที่เจ้าตัวปัดเอี่ยวแค่ให้คำปรึกษาเรื่องธุรกิจ

จากคดีดัง นัตตี้โกงเทรดพันล้าน หลังจากที่มีผู้เสียหายหลายรายรวมตัวกันเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับยูทูปเบอร์ดัง นัตตี้ นัทธมณ หรือ นัตตี้ ลีอาห์ เจ้าของช่อง Nutty’s Diary ที่หลอกเทรดหุ้นผ่านทางแอปพลิเคชั่น โดยมีมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท จนผู้เสียหายโกรธมากถึงขั้นประกาศตั้งค่าหัวนัตตี้ ถ้าใครแจ้งเบาะแสจับกุมตัวได้ จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์

 

เปิดธุรกิจ นัตตี้ ยูทูบเบอร์โกงเทรดหุ้น 2 พันล้าน พบโยงหัวหน้าพรรคการเมือง


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบธุรกิจของนัตตี้ พบว่า จดทะเบียนบริษัทเอาไว้ 1 แห่ง คือบริษัท คอสติน่า คอสเมติค จำกัด เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2559 มีกรรมการบริษัทร่วม 2 คน โดยบริษัทตั้งอยู่ที่โครงการเดอะซิตี้ พัฒนาการ ประกอบกิจการผลิต ขายปลีก ขายส่งเครื่องสำอาง ดำเนินกิจการมาได้ 6 ปีแล้ว ส่วนผลประกอบการ 3 ปีหลังสุด ขาดทุนปีละ 2 แสนบาทเศษ เมื่อไปตรวจสอบในเพจของผลิตภัณฑ์ พบมี นัตตี้ เป็นเจ้าของแบรนด์ ที่มาโฆษณาอาหารเสริมลดน้ำหนัก ซึ่งนัตตี้ เคยนำเสนอโรงงานแห่งนี้ผ่านช่อง Nutty’s Diary 

ทั้งนี้ มีรายชื่อของผู้บริหารที่มีความน่าสนใจคือ เป็นอดีตประธาน กปปส. นนทบุรี ต่อมาประกาศตัวเป็นหัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ซึ่งเจ้าตัว ยอมรับว่ารู้จักกับนัตตี้จริง และเคยเจอกัน 2 ครั้ง โดย นัตตี้ ได้มาขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องขายโรงงานให้ ส่วนตัวไม่เคยได้รับเงินจากนัตตี้ ตามที่ถูกพาดพิงถึงแต่อย่างใด


ต่อมาทางด้าน หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ได้ให้เปิดใจสัมภาษณ์กับทีมข่าวเจาะ เนชั่นทีวี อย่างละเอียด โดยระบุว่า รู้จักกับ นัตตี้ เพราะมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภายในพรรคแนะนำรู้จักพร้อมกับผู้เสียหายของ นัตตี้ ส่วนตัวเคยเจอกับนัตตี้เพียง 2 ครั้ง เพราะนัดทำธุรกรรมเรื่องขายฝากโรงงานตามที่ปรากกฎเป็นข่าวที่ทำการพรรคทางเลือกใหม่ 


วันที่เจอกับ นัตตี้ ครั้งแรก เธอเล่าว่าถูกธนาคารแห่งประเทศไทยอายัดบัญชีเงินจำนวน 600 ล้านบาท ทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินให้กับผู้เสียหายที่เทรดหุ้นได้ เลยมาขอความช่วยเหลือ ถูกกลั่นแกล้งจากตำรวจ ทนาย ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี กว่า 100 คดี จึงอยากมีเงินเพื่อใช้คืนลูกหนี้ เลยมายื่นข้อเสนอเอาโรงงานมาขายฝาก 25 ล้าน จึงตกลงรับจัดหาทีมทนายความทำคดีให้ และจะช่วยทำเรื่องขายฝากโรงงานให้กับกลุ่มนายทุนที่รู้จักกัน โดยนัตตี้ตกลงจะจ่ายเงินค่าดำเนินการให้กับนายราเชน จำนวน 5 ล้านบาทเมื่อช่วงต้นเดือน เมษายน 2565 จึงตกลงกันเงื่อนไขนี้

 

เปิดธุรกิจ นัตตี้ ยูทูบเบอร์โกงเทรดหุ้น 2 พันล้าน พบโยงหัวหน้าพรรคการเมือง

นอกจากนี้ ยังได้โชว์หลักฐานการพูดคุยกันผ่านไลน์ พร้อมกับเล่าว่า โรงงานที่นำมาทำเรื่องขายฝากเป็นโรงงานพร้อมที่ดิน จำนวน 1 ไร่ ตั้งอยู่ที่โครงการเดอะซิตี้ พัฒนาการ ประกอบกิจการผลิต ขายปลีก ขายส่งเครื่องสำอาง มีตึกโรงงาน 200 ตารางวา ที่เหลือที่ดินเปล่า 200 ตารางวา 


หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เลยนำเสนอกลุ่มนายทุนที่รู้จัก สรุปว่าทำเรื่องขายฝากได้  15 ล้านบาท พอได้เงินมาก็โอนเงินใช้หนี้ให้กับนัตตี้ ตามที่นัตตี้แจ้งหมายเลขบัญชีมาทางไลน์ มีตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้านบาท โดยนัตตี้อ้างว่า เป็นบัญชีของเจ้าหนี้ทั้งหมด และไม่เคยโอนเงินไปบัญชีนัตตี้แม้แต่ครั้งเดียว เนื่องจากที่อย่างที่ทำไปเพราะ มีเงื่อนไขสัญญาที่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก ทุกขั้นตอน บอกจำนวนเงินที่เหลือทั้งหมด ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่เคยช่วยเหลือเปิดเส้นทางหนี  

 

เปิดธุรกิจ นัตตี้ ยูทูบเบอร์โกงเทรดหุ้น 2 พันล้าน พบโยงหัวหน้าพรรคการเมือง
 

ทั้งนี้ ขอยืนยันไม่ได้ค่านายหน้าขายฝาก แต่รับเงินเฉพาะที่ตกลงกันไว้เรื่องคดีและขายฝาก จำนวน 5 ล้าน แต่ได้รับจริงประมาณ 1 ล้านกว่าบาท และได้ถอนตัวออกมาไม่ให้ความช่วยเหลือนัตตี้มาตั้งแต่เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา และที่มีชื่อเป็นกรรมการบริษัทเพราะจะได้ดำเนินการธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกเลยคิดว่าวิธีการโอนหุ้นบริษัทเป็นวิธีที่ง่ายและเป็นผู้มีอำนาจในการจัดการธุรกรรมต่างๆ ของบริษัทได้  


อย่างไรก็ตาม หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เตรียมฟ้องกลับในคดีหมิ่นประมาทสำหรับคนที่ออกมากล่าวหาตน ต้องการเป็นกระแสเพื่อโจมตีทำลายชื่อเสียง ยืนยันว่าพร้อมให้ความร่วมมือสังคมตรวจสอบ จึงขอความเป็นธรรมว่าไม่ได้โกงเงินนัตตี้ และเตรียมจะฟ้องกลับ 1 ล้าน และนำเงินไปสมทบกับค่าหัวที่ช่วยตามหาตัวนัตตี้ กลับมาดำเนินคดีในไทยให้ได้ 

 

ขอบคุณ nationtv

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline