พ่อ-แม่​ "น้องจีฮุน"ย้ายร่างลูกสาวไปนิติเวช​ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต​ รอผลชันสูตร ลั่น ถึงจะเหนื่อย ท้อแค่ไหน ก็ต้องสู้ต่อ

   เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 2 ก.ย.65 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ  .ส.เมทิกา โกศลปลั่งศรี อายุ 31 ปี และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ อายุ 28 ปี พ่อ-แม่น้องจีฮุน อายุ 7 ขวบ ที่เสียชีวิตอยู่ในรถตู้โรงเรียน เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 ส.ค.65ที่ผ่านมา เข้าติดต่อ ร.ต.อ.ธรนิศ ศิลปเสวต รองสว.กลุ่มงานพิเศษ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร. ขอย้ายศพน้องจีฮุน ไปเก็บไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต 

พ่อแม่น้องจีฮุน ยังไม่พุดคุยกับทางโรงเรียน ลั่นเหนื่อยท้อแค่ไหน ก็ต้องสู้
    น.ส.เมทิกา กล่าวว่า ขั้นตอนการชันสูตรยังไม่แล้วเสร็จ ต้องใช้เวลาในการชันสูตรอีกระยะหนึ่ง ในส่วนการสอบสวนยังต้องรอตรวจสอบกล้องวงปิด รวมถึงผลนิติวิทยาศาสตร์ภายในรถตู้  ส่วนการตั้งข้อหาขอให้เป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย ทางตำรวจให้การช่วยเหลือเต็มที่

พ่อแม่น้องจีฮุน ยังไม่พุดคุยกับทางโรงเรียน ลั่นเหนื่อยท้อแค่ไหน ก็ต้องสู้

    ตอนนี้ขอรอผลนิติเวช และกองพิสูจน์หลักฐานก่อน ทางโรงเรียนยังไม่มีการพูดคุยกัน ขอให้ทางตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อน นอกจากนี้ยังมีกล้องในส่วนอื่น ๆ อีกที่ได้ดูแล้ว แต่ยังมีข้อสงสัยต้องรอผลการชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้ง ตอนนี้ได้ดูครบตั้งแต่รถมาส่งนักเรียน ขับไปจอดที่ลานจอด

 

พ่อแม่น้องจีฮุน ยังไม่พุดคุยกับทางโรงเรียน ลั่นเหนื่อยท้อแค่ไหน ก็ต้องสู้

   ทั้งนี้ต้องรอผลพิสูจน์นาน 2 สัปดาห์ จึงต้องฝากร่างน้องไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก่อน ถึงจะเหนื่อย ท้อแค่ไหน ก็ต้องสู้ต่อ ทั้งนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยกระดับการคัดเลือกบุคคลากรให้มีระเบียบวินัยมากกว่านี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline