"ทนายตั้ม"เคลื่อนไหวทันที หลังเปิดจำนวนเงิน แม่แตงโม ได้จากแก๊งสปีดโบ๊ท

ทนายตั้มได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังเปิดเผยจำนวนเงินที่แม่แตงโมได้รับ

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้เดินทางมาที่ศาลอาญาจังหวัดนนทบุรีด้วยชุดสีขาวสลับสีม่วง ขณะลงจากรถได้ยิ้มทักทายสื่อมวลชนด้วยสีหน้าที่ไร้กังวล โดยก่อนขึ้นศาลได้เปิดเผยว่า ส่วนตัวคิดถึงทุกคนเลย สำหรับวันนี้เป็นครั้งแรกของการขึ้นศาล เบื่องต้นยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย ถามว่าคิดเรืองจำนวนตัวเลขของการเยียวยาหรือยัง ตนคิดไว้แล้วแต่ยังตอบไม่ได้ ในการประเมินค่าเยียวยาก็ยังตอบไม่ได้ขอคุยกับทางศาลก่อน อีกทั้งก่อนหน้าก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับใครทั้ง 6 คนบนเรือ อย่างไรก็ตามตนไม่โกรธใครเลย รวมถึงนักข่าวด้วย 

"ทนายตั้ม"เคลื่อนไหวทันที หลังเปิดจำนวนเงิน แม่แตงโม ได้จากแก๊งสปีดโบ๊ท

นางภนิดา แม่แตงโม กล่าวอีกว่า ก่อนหน้าตนไม่ได้เจอ “กระติก” เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก หากเจอก็ยังคุยกันได้ สำหรับการพูดคุยกับทนาย ก็คุยไปตามประสาลูกความกับทนาย  อย่างไรก็ตามตนจะลงมาตอบคำถามอีกครั้ง

ส่วนทางด้านของ แซน และ กระติก เมื่อมาถึงศาลก็ ยังยืนยันคำเดิมว่าเบื้องต้นยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เนื่องจากมองว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด และวันนี้จะมีการคุยกับทนายเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายให้คุณแม่ภนิดาด้วย ซึ่งก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนกับคุณแม่ภนิดาก็ยังทักทายพูดคุยกันได้ปกติ  

สำหรับจำนวนเงินที่คุณแม่พนิดาได้ในวันนี้มี เงินสด 4แสนบาท แคชเชียร์เช็ค ใบละ8แสนบาทจำนวน2ใบ (1,6000,000) รายเดือน 30,000 เป็นเวลา 20 ปีไม่ตกแก่ทายาท
เบื้องต้นแซนกับกระติกรวมกันให้ต่างหูมุกไม่เปิดเผยมูลค่าอีกจำนวน 1 คู่ 

โดยศาลนัดตรวจพยาน วันที่ 22 ธันวาคมเวลา 9:00 น

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุว่า 

ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก 

"ทนายตั้ม"เคลื่อนไหวทันที หลังเปิดจำนวนเงิน แม่แตงโม ได้จากแก๊งสปีดโบ๊ท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline