เพื่อนตำรวจร่วมรุ่นนักเรียนนายสิบผู้ก่อเหตุ ที่จ.หนองบัวลำภู เผยพฤติกรรม บรรจุรับราชการที่แรก ประจำ สน.ยานนาวา


   จากกรณีอดีตตำรวจคลั่งก่อเหตุในพื้นที่ อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง หนองบัวลำภู  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ตามที่เสนอข่าวไปนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ต.ค.65ที่ สน.ยานนาวา  จ.ส.ต.ธาณี ญาติโสม ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ยานนาวา เพื่อนตำรวจร่วมรุ่นนักเรียนนายสิบตำรวจของผู้ก่อเหตุได้เปิดใจถึงพฤติกรรม

    เพื่อนร่วมรุ่นนายสิบ เผยพฤติกรรมสมัยบรรจุที่ สน.ยานนาวา นิสัยค่อนข้างแปลก

  เนื่องจาก ผู้ก่อเหตุ เคยปฎิบัติหน้าที่ฝ่ายงานป้องกันปราบปราม ที่ สน.ยานนาวา โดยเพื่อนร่วมรุ่น เปิดเผยว่า หลังจากเรียนจบจากโรงเรียนนายสิบตำรวจนครบาล รุ่น 58 ตนและผู้ก่อเหตุได้เลือกมาลงบรรจุรับราชการที่ สน.ยานนาวา ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปราม หรือ สายตรวจ ลักษณะงานคือ แต่งกายในเครื่องแบบ และ บริการพบปะประชาชน แต่ขณะนั้นผู้ก่อเหตุจะมีคู่เวรเป็นรุ่นพี่ และแยกกันเข้าปฏิบัติหน้าที่

เพื่อนร่วมรุ่นนายสิบ เผยพฤติกรรมสมัยบรรจุที่ สน.ยานนาวา นิสัยค่อนข้างแปลก

    เพื่อนร่วมรุ่นนายสิบ เผยพฤติกรรมสมัยบรรจุที่ สน.ยานนาวา นิสัยค่อนข้างแปลก

  ตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกัน ผู้ก่อเหตุไม่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่อย่างใด ส่วนอุปนิสัยส่วนตัวนั้น ในเวลางานจะทำงานดี ไม่เคยขาด หรือ ลา ไม่มีปัญหาอะไร พูดจากับเพื่อนร่วมงานตามปกติ แต่หากเลิกงานแล้วจะกลายเป็นคนเก็บตัวอยู่ในห้องพัก ที่แฟลตตำรวจ ไม่สุงสิงกับเพื่อน หรือออกไปสังสรรค์กับใคร

 

   มักเล่นกีตาร์ เปิดเพลง ร้องเพลง เพียงลำพัง ในห้องส่วนตัวเท่านั้น บางครั้งก็จะเห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอกเพียงลำพัง ซึ่งไม่ทราบว่าออกไปไหน และยังไม่เคยเห็นผู้ก่อเหตุยุ่งเกี่ยวกับบุหรี่หรือสุราเลยตลอดที่ทำงานร่วมกัน จนผู้ก่อเหตุย้ายไปที่ สน.ลุมพินี และขาดการติดต่อกันไป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม thainewsonline