สาวไปกินหมูเกาหลี โดนเจ้าของร้านเดินมาเตือน ก่อนนั่งขำจนปอดโยก เพราะเจ้าของร้านเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นอิสลามแต่จริงๆแค่เอาผ้ามาคลุมหัวเพราะกลัวผมเหม็น

ไวรัลสุดฮา เมื่อสาวโพสต์คลิป Tiktok เล่าเหตุการณ์ถูกเข้าใจผิด เมื่อเธอไปกินปิ้งย่างเกาหลีแล้วเอาผ้าคลุมหัว เจ้าของร้านเห็นแล้วรีบเข้ามาเตือนด้วยความหวังดี แต่ทำเอาเธอขำจนปอดโยก เพราะเธอเอาผ้ามาคลุมไม่ให้หัวเหม็น แต่เจ้าของร้านคิดว่าเธอเป็นอิสลามจึงเข้ามาเตือนว่าที่อยู่ในเตานั่นคือเนื้อหมูนะเธอกินไม่ได้ และยังเอาน้ำอัดลมมาให้เธอดื่มฟรีๆด้วย

เรื่องราวสุดฮา สาวไปกินหมูเกาหลี จู่ๆเจ้าของร้านรีบเข้ามาห้าม ที่ไหนได้นั่งขำจนปอดโยก ผู้ใช้ Tiktok lookkppear16 ได้โพสต์คลิปสุดฮาปนน่ารัก เมื่อเธอถูกเจ้าของร้านปิ้งย่างเข้าใจผิดว่าเป็นมุสลิมและรีบเข้ามาเตือนไม่ให้เธอกินหมูย่างด้วยความหวังดี

 

สาวไปกินหมูเกาหลี จู่ๆเจ้าของร้านรีบเข้ามาห้าม สุดท้ายนั่งขำจนปอดโยก

เธอโพสต์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์เอาไว้ว่า "เมื่อxxมากินหมูเกาหลี คือเจ้าของร้านเป็นคนเกาหลี และนึกว่าxxเป็นอิสลาม เลยมาบอกว่า มันคือหมูนะ ไม่ใช่เนื้อ กินไม่ได้นะ xxขำตดแตก xxแค่กลัวหัวเหม็นเว้ยยยยย"

 

สาวไปกินหมูเกาหลี จู่ๆเจ้าของร้านรีบเข้ามาห้าม สุดท้ายนั่งขำจนปอดโยก

 

คลิปนี้กลายเป็นไวรัลทันที มีคนเข้ามาขอพิกัดร้านกันจำนวนมากเพราะอยากไปอุดหนุนเจ้าของร้านที่ใส่ใจลูกค้าอย่างดี ซึ่งเธอก็มาตอบว่า "ร้าน Mosim Korean Original BBQ Restaurant (ในคลิปไปสาขามอกรุงเทพ) ไปอุดหนุนกันได้นะคะเกาหลีแท้ๆ พนักงานเซอร์วิชดีมากก"

 

สาวไปกินหมูเกาหลี จู่ๆเจ้าของร้านรีบเข้ามาห้าม สุดท้ายนั่งขำจนปอดโยก

 

ขอบคุณ lookkppear16

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline