สาวตั้งสติ เจอตำรวจโทรเข้า มุกเก่าล้าสมัยแต่ยังใช้ได้ผล บอกให้แอดไลน์คุย

ตำรวจ PCT Police เตือนภัยมิจฉาชีพออนไลน์ มุกที่เก่าล้าสมัยแต่ก็ยังใช้ได้ผล ยังมีคนหลงเป็นเหยื่ออยู่เรื่อยๆ

   เตือนภัยสังคมออนไลน์ เหล่ามิจฉาชีพที่แฝงตัวเป็นตำรวจ มุกเก่าเเต่ยังใช้หากินได้ โทรมาบอกสาวรายหนึ่งว่ามีคดีติดตัว  ให้แอดไลน์คุยกัน เเต่สาวคนดังกล่าวก็ยังมีสติที่ดี เเม้ว่าจะโดนข่มขู่เธอต่างๆนานา  ว่าจะเอาเธอเข้าคุก แต่เธอก็ไม่ได้หลงกล 

สาวตั้งสติ เจอตำรวจโทรเข้า มุกเก่าล้าสมัยแต่ยังใช้ได้ผล บอกให้แอดไลน์คุย
   ล่าสุดทางตำรวจ PCT Police เผยว่า  อุ๊ย แม้มุกนี้ จะเป็นมุกที่เก่าแล้ว แต่จะบอกว่ามันล้าสมัย ก็คงไม่ใช่นะ เพราะก็ยังมีคนหลงเป็นเหยื่ออยู่เรื่อยๆ  แต่ก็ไม่ใช่กับสาวคนนี้ สาวคนหนึ่ง อยู่ดีๆ ก็มีโทรศัพท์โทรเข้า บอกว่า จาก ส.ภ.เมืองประจวบ นะ (ที่ถูก คือ สภ.) ให้แอดไลน์คุยกันดีกว่า (โทรศัพท์ไม่สะดวกตรงไหน หรือ อยากโชว์ ว่าบัญชีไลน์ คือ ส.ภ.เมืองประจวบ)


  ว่าแล้วเธอก็แอดไลน์  จากนั้นก็คุยกันปลายสายที่อ้างว่าเป็น สภ.เมืองประจวบนั้น บอกว่า เธอมีคดีติดตัวนะ จะเอายังไง จะให้ช่วยเหลือไหม  แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายนะ เป็นค่าดำเนินการ สาวคนนี้ คุยกับคนร้ายอยู่นานทีเดียว แต่ด้วยความเฉลียว และความมีสติของเธอ  ก็ในเมื่อเธอไม่มีคดีอะไร แล้วจะมาอ้างโน่นนี่นั่นอะไรกับเธอ และเธอก็ไม่ได้หลงกลแต่อย่างใด

 

สาวตั้งสติ เจอตำรวจโทรเข้า มุกเก่าล้าสมัยแต่ยังใช้ได้ผล บอกให้แอดไลน์คุย
ก็เหมือนที่เขาเคยอ้างว่า พัสดุมียาเสพติด มีชื่อเราประมาณนี้แหละ  ในเมื่อไม่เคยจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แล้วจะไปสนใจอะไร  ตำรวจเขาไม่โทรมาหรอกค่ะ ถ้าหลักฐานพอเขาขอหมายจับมาตะครุบตัวเลยดีกว่า  กลับมาที่เคสนี้  แม้ปลายสาย จะทั้งโทรมาอีก และข่มขู่เธอต่างๆ นานา ว่าจะเอาเธอเข้าคุก


ถึงแม้เธอจะไม่ได้หลงกล แต่เธอก็ตัดสินใจเอาเรื่องนี้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อสืบหาแก๊งพวกนี้ และเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นๆ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews