เปิดคลิป เค ร้อยล้าน บุกป่วนงานหนังสือ ตะโกนลั่น ทำเอาผู้คนแตกตื่น รีบวิ่งหนีสุดโกลาหลออกจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

    23ต.ค.65  เค ร้อยล้าน บุกป่วนงานหนังสือ ทำเอาผู้คนที่มาเดินงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เกิดความเเตกตื่น วิ่งหนีเอาตัวรอดกันวุ่นสุดโกลาหล โดยวีรกรรมล่าสุด "เค ร้อยล้าน" ล็อคคอ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ขณะกำลังยืนแจกลายเซ็นอยู่ที่บูธหนังสือแห่งหนึ่งภายในงาน พร้อมมีการตะโกนลั่นในกระเป๋ามีระเบิด

นาทีรวบ"เค ร้อยล้าน"ป่วนงานหนังสือ ตะโกนขู่ลั่นงานผู้คนแตกตื่น
โดยได้มีการเปิดคลิป  เค ร้อยล้านบุกป่วนงานหนังสือที่ศูนย์สิริกิติ์ โยนกระเป๋าลงพื้นพร้อมกับตะโกนลั่นว่า มีระเบิด ซึ่งก็เกิดความแตกตื่นโกลาหลในงานทันที ผู้คนจำนวนมากวิ่งหนีกันวุ่น  พร้อมกันนี้ เค ร้อยล้าน หรือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา ได้ก่อวีรกรรม เข้ามาล็อคคอนายธนาธร  ซึ่งเจ้าหน้านี้ก็รีบมาควบคุมตัวเอาไว้ได้อย่างทันควัน

นาทีรวบ"เค ร้อยล้าน"ป่วนงานหนังสือ ตะโกนขู่ลั่นงานผู้คนแตกตื่น

  นาทีรวบ"เค ร้อยล้าน"ป่วนงานหนังสือ ตะโกนขู่ลั่นงานผู้คนแตกตื่น

   คืบหน้าเจ้าหน้าที่รวบตัว เค รอยล้าน ได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า เเค่จะเข้าไปกอดคอเท่านั้น ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีการสร้างความวุ่นวายภายในงานจริง ขณะนี้ตำรวจกำลังนำตัวเค ร้อยล้าน  มาที่ สน.ลุมพินี เพื่อสอบปากคำ ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างตรวจสอบ

ชมคลิป

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainews