สลดใจ ลูกทรพีทาสยา ก่อเหตุมาตุฆาตแม่ ดับคาบ้าน

สลดใจ ลูกทรพีทาสยา ก่อเหตุมาตุฆาตแม่ ดับคาบ้าน เพื่อนบ้านแฉวีรกรรมสุดชั่ว เกาะแม่กินไปวันๆแถมชอบหาเรื่องไปทั่ว...

วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุหญิงสูงวัยถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายหลังทราบว่าคือนางบานเย็น อายุ 70 ปี เป็นชาวบ้านบัวใหญ่ เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ สภาพศพถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต โดยยังไม่ทราบอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ

 

สลดใจ ลูกทรพีทาสยา ก่อเหตุมาตุฆาตแม่ ดับคาบ้าน

 


 

ด้าน นายมานะ ขัติยะ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่บ้านในบ้าน จึงวิ่งไปดูพบว่านางบานเย็น ถูกนายวีระยุทธ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกชายกำลังทำร้ายแม่ของตัวเองและมีเลือดออกจำนวนมาก ตนจึงนำตัวนางบานเย็นส่งโรงพยาบาลบัวใหญ่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

สลดใจ ลูกทรพีทาสยา ก่อเหตุมาตุฆาตแม่ ดับคาบ้าน

นายสุรชิต อายุ 68 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุไม่มีงานทำ เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และชอบทะเลาะกับแม่ กระทั่งก่อนเกิดเหตุ แม่กำลังดูแลพ่อที่ป่วยติดเตียงอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุได้ลงมามีปากเสียงกับแม่แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกับแม่เรื่องอะไร กระทั่งลงมือทำร้ายแม่ตัวเองจนเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมนายวีระยุทธ ลูกชายผู้ก่อเหตุทำร้ายแม่จนเสียชีวิต ไปสอบสวนที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อหาสาเหตุของการทำร้ายแม่และดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline