6 ปีติดต่อกัน ล่าสุด กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 อีกแล้ว งานนี้งานใหญ่

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองน่าพักผ่อนมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก (Best Leisure time city in Asia-Pacific) 6 ปีซ้อน

เพจเฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า ได้มีรายงานว่า อีกหนึ่งข่าวน่ายินดี! นิตยสารธุรกิจและท่องเที่ยว Business traveller จัดอันดับให้ “กรุงเทพมหานคร” เป็นอันดับ 1 เมืองที่น่าพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก (Best Leisure time city in Asia-Pacific) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากการสำรวจของ Business Traveller Asia-Pacific Awards 2022 ซึ่งสะท้อนว่าไทยยังเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกชื่นชอบ

นอกจากนี้ ไทยยังคว้ารางวัลอันดับ 3 ในประเภทเมืองสำหรับธุรกิจที่ดีที่สุด (Best Business Cities in Asia) ขณะที่สายการบินประจำชาติอย่างการบินไทย (Thai Airways) ติด Top 3 ประเภทสายการบินที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก (Best Airline of Asia-Pacific) อีกด้วย

ต่อเรื่องนี้ นายกรัฐมนตรีขอบคุณทุกหน่วยงานที่ร่วมดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลในการสนับสนุนการท่องเที่ยวต่อเนื่อง พร้อมขอบคุณประชาชนทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้ประเทศไทยมีเสน่ห์และเอกลักษณ์ มีสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว ช่วยรักษากระแสความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://www.thainewsonline.co/ 6 ปีติดต่อกัน ล่าสุด กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 อีกแล้ว งานนี้งานใหญ่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline