ถึงบางอ้อ รู้แล้วใคร ประกันตัวเด็ก18 ปลิดชีพเด็ก13 ออกมา บอกเลยมีคนซวยแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ออกมาเปิดเผยถึงบุคคลที่เป็นคนประกันตัว เด็ก18 ปลิดชีพเด็ก 13 ออกมา แต่ตอนนี้บอกเลย ไม่ช่วยแล้ว

ยังเป็นที่พูดถึงไม่น้อยกรณี ที่นายโดมอายุ 18 ปี ได้เข้าไปทำร้ายร่างกาย น้องฟลุ๊ค อายุ 13 ปี จนเสียชีวิต ที่บ้านของน้องฟลุ๊ค ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซอยแสนสุข ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนายโดมพร้อมเพื่อน ได้มาที่บ้านของน้องฟลุ๊ค และมีการตะโกนด่าทอ บอกให้น้องฟลุ๊คออกมาจากบ้านเพื่อมาเคลียร์ปัญหา 

 

แต่ที่ทำให้โลกออนไลน์เดือดสุดๆ ก็คือ หลังจากที่นายโดมประกันตัวออกมา ได้โพสต์เฟซบุ๊กรัวๆ ว่า "ออกมาลอยกระทงกับน้องๆ ก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ในศาลนะครับ บ้านผมรวย ไม่ต้องห่วง" "หาสาวลอยกระทงดีกว่า ลอยคนเดียวเหงา" "ก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น มีงานมีการทำ ก็ว่าไม่เดือดร้อนใครแล้วนะ อยู่ ๆ ก็เป็นฝ่ายผิดซะอย่างนั้น" "จะได้ลอยแล้ว ลอยเคียง 555+" "ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมโพสต์ไม่ทันคิด"

ถึงบางอ้อ รู้แล้วใคร ประกันตัวเด็ก18 ปลิดชีพเด็ก13 ออกมา บอกเลยมีคนซวยแล้ว

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เพจเฟซบุ๊ห Drama-addict ได้ออกมาเผยว่า

ล่าสุด ทาง จนท ตำรวจ แจ้งกับสื่อว่า กำลังตามล่าตัวนายคนนี้ มารับทราบข้อกล่าวหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา" และทำเรื่องเพิกถอนประกันตัว ที่ประกันตัวไปก่อนหน้านี้ ก่อนส่งตัวฝากขังที่ศาลต่อไป

จนท ตำรวจแจ้งเพิ่มว่า คดีนี้ จะไม่ได้รับโทษในฐานะเยาวชน เพราะอายุเกิน 18 แล้ว

ส่วนคนที่ไปประกันตัว ล่าสุด พบว่าเป็น พ่อของเพื่อนคนก่อเหตุ ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องว่าไปก่อเหตุคดีอะไร แต่พอคุยกับนักข่าวแล้ว ก็ยืนยันว่า จะไม่ช่วยเหลือ ไม่เข้าข้าง และขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ถึงบางอ้อ รู้แล้วใคร ประกันตัวเด็ก18 ปลิดชีพเด็ก13 ออกมา บอกเลยมีคนซวยแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่thainewsonline

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline