พี่ชายพาช่างมาดูบ้านเพื่อเตรียมซ่อมแซม พบร่างคาดว่าเป็นน้องชาย ที่หลายปีก่อนบอกว่าจะไปทำงานต่างประเทศ ก่อนขาดการติดต่อไปนาน


  กรณีพบผู้เสียชีวิตในหมู่บ้านหรู ซอยศรีนครินทร์ 24 คาดเสียชีวิตมานาน4-5ปี โดยเป็นการพบโดยบังเอิญหลังจากพี่ชายผู้เสียชีวิตพาช่างมาดูบ้านเพื่อเตรียมซ่อมแซม คาดว่าเป็นร่างน้องชายที่หลายปีก่อนเคยบอกไว้ว่าจะไปทำงานที่ต่างประเทศ ก่อนจะขาดการติดต่อไปเป็นเวลานาน


   โดยเมื่อวันที่ 20 พ.ต.ท.ปรีดา มะเดื่อ  สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายปี เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5/115 หมู่บ้านกลางเมือง  ซอยศรีนครินทร์ 24  ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. สำหรับที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่เชิงบันไดชั้น2พบร่างนายเอกกมล สุกิจจวนิช อายุ 36 ปี เป็นโครงกระดูก เสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ปี

 

พี่ชายเปิดใจหลังพบร่างน้องชายในบ้าน เคยบอกจะไปทำงานตปท. ขาดการติดต่อ5ปี
  นอกจากนี้ในห้องนอนของผู้เสียชีวิตบริเวณชั้น 2ของบ้าน ได้พบจดหมายลาตาย มีข้อความเลือนลาง ยังระบุไม่ได้ว่ามีใจความเกี่ยวกับเรื่องอะไร จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายเจ้าของบ้าน ไม่มีงานทำ ช่วงหลังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พี่ชายคนตายมีฐานะดีอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ให้น้องชายมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุคนเดียว ก่อนหน้านี้ 4-5 ปี บอกกับพี่เจ้าของบ้านและญาตพี่น้องว่าจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ

พี่ชายเปิดใจหลังพบร่างน้องชายในบ้าน เคยบอกจะไปทำงานตปท. ขาดการติดต่อ5ปี

   จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป ญาติพี่น้องแจ้งความคนหายไว้ที่ สน.คลองตัน เมื่อปี 61 ก่อนเกิดเหตุพี่คนตายเจ้าของบ้าน พร้อมช่างเดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุหลังจากปล่อยร้างไว้หลายปี เพื่อปรับปรุงซ่อมแซม เมื่อเปืดประตูเข้ามาภายในบ้าน ตกใจเมื่อพบร่างผู้เสียชีวิตมาเป็นเวลานาน คาดเป็นน้องชายที่ขาดการติดต่อมาหลายปีและเข้าใจผิดว่าไปทำงานต่างประเทศ 
 

    พี่ชายเปิดใจหลังพบร่างน้องชายในบ้าน เคยบอกจะไปทำงานตปท. ขาดการติดต่อ5ปี

   ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อนบ้านต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ก่อนหน้านี้ 4-5 ปี ไม่ได้กลิ่นเหม็นของศพหรือสิ่งผิดสังเกตใดๆ และตอบอย่างหวาดผวาว่าไม่น่าเชื่อพวกตนนอนอยู่ใกล้ศพมานานหลายปี  ด้าน พ.ต.ท.ปรีดากล่าวว่า บ้านที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการงัดแงะหรือรื้อค้น  ตรวจสอบทรัพย์สินไม่มีสูญหาย

พี่ชายเปิดใจหลังพบร่างน้องชายในบ้าน เคยบอกจะไปทำงานตปท. ขาดการติดต่อ5ปี

    เบื้องต้นคาดว่า นายเอกกมล อาจเครียดปัญหาชีวิตหรือเครียดโรคประจำตัว เลยคิดสั้นลาโลก  เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะต้องส่งศพไปชั้นสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับรอผลการตรวจที่เกิดเหตุและตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันร่างผู้เสียชีวิตว่าคือ"นายเอกกมล สุกิจจวนิช"