สาวอ้วกพุ่ง ตู้กดน้ำชื่อดังทำพิษ ดูดเต็มๆคำรสยังติดปาก คุยกับบ.ยิ่งกำหมัด

สาวอ้วกพุ่ง ตู้กดน้ำชื่อดังทำพิษ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว คุยกับบริษัทจบแล้วยิ่งกำหมัด แบบนี้ใครจะไปกล้ากินอีก

สาวโพสต์ในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค หลังตู้กดน้ำชื่อดังทำพิษ เห็นรีวิวมาเยอะแต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว เมื่อเธอเจอนมบูดเป็นก้อนๆ แถมทางบริษัทรับผิดชอบด้วยการให้กินฟรี 2 แก้ว ลั่น เจอแบบนี้ใครจะไปกล้ากินอีก ชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์แฉตู้กดเครื่องดื่มเจ้าดังว่าหลังเจอนมบูดเป็นก้อน ว่า " ตู้น้ำชื่อดัง เรากดสั่งนมชมพูจากตู้น้ำนี้ในคอนโด เห็นคนรีวิวว่าเจอนั้นนี้เยอะมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ปกติจะมองข้ามเรื่องเล็กๆไป เคยเจอขาแมลงก็ปล่อยผ่านคิดสะว่าเล็กน้อย แต่รอบนี้เกินไปปล่อยผ่านไม่ไหว อ้วกแทบพุ่งเจอนมบูดเต็มๆเป็นก้อนเลย เราดูดเข้าปากไปเต็มคำมาก ท้องเสีย ปวดท้อง หลังจากกินเข้าไป เลยทักไปที่ไลน์แอดเพื่อแจ้งให้ทางบริษัทตู้ทราบ แอดมินขอเบอร์โทรศัพท์ไป และพิมพ์ขอโทษมา การรับผิดชอบของบริษัทคือการให้เรากินฟรี 2 แก้ว !!!!! Omg อห. ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โห  

เจอแบบนี้ถามหน่อยใครยังจะกล้ากินอีก เจอของบูดของเสียยังมาให้กินฟรี คิดได้ไงคือ งง  ต่อให้กินฟรี10แก้ว ก็ไม่กล้าแล้ว  รสชาติติดปากนมบูดเต็มคำๆ "

 

สาวอ้วกพุ่ง ตู้กดน้ำชื่อดังทำพิษ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว คุยกับบ.ยิ่งกำหมัด

ชาวเน็ตคอมเมนต์ "เข้าใจฟิลเลยค่ะ ที่ไม่โอเคกับของกินคือ 1.การบริการเเบบขอกินฟรี 2.ความสะอาด ไม่ต้องระดับโรงเเรม เเต่ไม่ใช่แบบยี๊ 3.คุณภาพ ขอให้เเบบที่คนทำกินได้หน่ะค่ะ แบบฟิลทำกินเองที่บ้าน(ถ้ามาตรฐานบ้านเหมือนทำข้าวหมูขอบาย)"

 

สาวอ้วกพุ่ง ตู้กดน้ำชื่อดังทำพิษ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว คุยกับบ.ยิ่งกำหมัด

 

"ควรรับผิดชอบเเบบการรักษามากกว่านะ คนที่ทานเข้าไปเเล้วท้องเสียต้องดูเเลสุขภาพลูกค้าให้ถึงที่สุดสิ"

"เท่าที่เจอมาหลายๆเคส บางเคสรุนแรงกว่านี้อีก ก็เห็นเจ้านี้รับผิดชอบวิธีนี้ตลอดนะ ไม่เคยเห็นแบบอื่นเลย นอกจากให้กินฟรีกี่แก้วว่าไป"

"ตู้ ทำใจ ... เราไม่กินเลย ... ไงก็ไม่สะอาด"

 

สาวอ้วกพุ่ง ตู้กดน้ำชื่อดังทำพิษ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว คุยกับบ.ยิ่งกำหมัด

 

ขอบคุณ พวกเราคือผู้บริโภค

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline